SẢN PHẨM FPT CAMERA THU HÚT KHÁCH THAM QUAN TẠI TECH AWARDS 2023

Đại diện thương hiệu cho biết, với phương châm “An tâm hơn từng khoảnh khắc”, FPT Camera không ngừng phát triển để giới thiệu đến người dùng các giải pháp an ninh trong cuộc sống thường ngày.

Đây là giải pháp đếm người (People Counting) nhờ công nghệ AI – Phát hiện có người (Human Detection) và Nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) được phát triển nghiên cứu bởi FPT Camera. Giải pháp thường được ứng dụng trong các doanh nghiệp bán lẻ giúp giải quyết bài toán tối ưu vận hành.

Mới đây, FPT Camera đã hợp tác với chuỗi nhà thuốc Long Châu, giúp họ giải bài toán đếm số lượt khách ra vào từ đó tính toán tỉ lệ chuyển đổi. Đồng thời nhận diện khách hàng thân thiết nhằm tăng trải nghiệm và sự hài lòng của họ. Đồng thời, giải pháp cũng được ứng dụng tại giải chạy VnExpress Marathon 2023 tại Hà Nội và Hải Phòng trong 2 ngày vận động viên nhận bib, hỗ trợ BTC nhận biết lưu lượng người ra vào tại điểm, hỗ trợ điều phối lực lượng an ninh, bảo vệ an ninh.

Tham gia triển lãm, ông Hoàng Minh (quận 7, TP HCM) đánh giá cao giải pháp đếm người (People Counting) ứng dụng công nghệ AI – phát hiện có người (Human Detection) và nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) được phát triển nghiên cứu bởi FPT Camera.

 

“Giải pháp còn có thể khoanh vùng và phân biệt chuyển động của người và vật, giúp đưa ra các cảnh báo đúng mục đích, giảm thiểu các thông báo không mong muốn”, ông Hoàng Minh chia sẻ.

FPT Camera IQ3 sở hữu thiết kế bo cong với triết lý thiết kế Ambient hòa hợp với không gian. Mệnh danh là chiến binh “đa nhiệm”, FPT Camera IQ3 hỗ trợ kết nối Wi-Fi, LAN, linh hoạt trong các không gian lắp đặt từ trong nhà đến ngoài trời nhờ khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP66, có thể hoạt động ổn định trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt, độ bền cao. Góc quan sát 107 độ cho góc nhìn bao quát không gian rộng lớn. Tính năng đàm thoại giúp giao tiếp từ xa dễ dàng.

FPT Camera IQ2S được trang bị cảm biến Sony với độ phân giải 2 megapixel, đem lại hình ảnh sắc nét, trung thực. Sản phẩm có thể đều linh hoạt trong các không gian lắp đặt từ trong nhà đến ngoài trời nhờ khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP66, chịu nhiệt lên đến 75 độ C.

Camera SE trang bị cảm biến Sony cho chất lượng Full HD, quay ngang 355 độ, lưu trữ dữ liệu đa dạng, bảo hành 24 tháng. Thiết bị cho phép người dùng lựa chọn phương thức lưu trữ trên thẻ nhớ hoặc điện toán đám mây (cloud), thời gian lên đến 30 ngày. Sản phẩm còn có chính sách bảo hành một đổi một trong 24 tháng. Sản phẩm được khách tham quan đánh giá là phù hợp khi sử dụng trong nhà, mức giá cũng hợp lý.

FPT Camera Play có thiết kế bo cong tinh tế, nhỏ gọn. Dòng Play có khả năng xoay ngang 355 độ. Ống kính quan sát 107 độ giúp bao quát góc nhin rộng lớn trong căn phòng. Kết nối Wi-Fi tiện dụng giúp người dùng có thể mang đi hoặc đặt để bất cứ nơi đâu.

 

Khách hàng Nguyễn Huỳnh Mai (quận 1, TP HCM) ấn tượng với thiết kế đẹp và tinh tế của chiếc camera Play. Cô cảm nhận khi đặt trong phòng khách, chiếc camera giống như một sản phẩm trang trí, làm đẹp không gian sống.

Tại lễ trao giải Tech Awards 2023, đại diện FPT Camera nhận giải thưởng “Cloud camera ứng dụng AI tốt nhất”. Tech Awards 2023 do VnExpress tổ chức, gồm bốn hoạt động Lễ trao giải, Tech Show, KOLs Tech Talk và triển lãm Tech Expo, diễn ra xuyên suốt hai ngày 5-6/1. Sự kiện năm nay có chủ đề “Life on – Công nghệ kích hoạt cuộc sống”. Điểm nhấn của chương trình nằm ở lễ trao giải lúc 15h ngày 5/1, vinh danh 10 sản phẩm đoạt giải Sản phẩm tôi yêu 2023 và 18 hạng mục Tech Awards 2023.