Các gói truyền hình hiện có tại FPT Lâm Đồng

CHI NHÁNH LÂM ĐỒNG – CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

FPT TELECOM LÂM ĐỒNG

Tổng Đài Đăng Ký Lắp Đặt Dịch Vụ FPT

Hotline: 0908 542 152

1. Đặc điểm của truyền hình FPT 

Truyền hình FPT hiện nay đang là dịch vụ truyền hình số đứng số 1 thị trường bởi sự phong phú và giao diện thân thiện với người dùng, đặc biệt truyền hình FPT còn tích hợp trên nhiều thiết bị xem giúp người dùng có thể thuận tiện theo dõi các tiện ích giải trí từ bất kì nơi đâu, bất kì lúc nào 

Sau đây, là một số đặc điểm nổi bật của truyền hình FPT:

– Đa dạng kênh truyền hình: Truyền hình FPT cung cấp cho người dùng gần 200 kênh truyền hình, bao gồm các kênh truyền hình nội địa và quốc tế. Người dùng có thể xem các chương trình phổ biến như phim ảnh, thể thao, tin tức, giải trí, các chương trình truyền hình thực tế và nhiều hơn nữa.

– Chất lượng hình ảnh và âm thanh: Truyền hình FPT cung cấp cho người dùng chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp,  đảm bảo cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi xem truyền hình.

– Độ phân giải cao: Người dùng của Truyền hình FPT có thể tận hưởng độ phân giải cao, với các kênh truyền hình định dạng chuẩn HD và Full HD. Điều này giúp người dùng thưởng thức các chương trình yêu thích của mình với chất lượng hình ảnh tốt hơn.

– Tiện ích ghi lại chương trình: Với tính năng ghi lại chương trình, người dùng có thể ghi lại các chương trình yêu thích của mình để xem lại sau. Tính năng này rất hữu ích cho những người không có đủ thời gian để xem chương trình vào thời điểm phát sóng.

– Xem lại các chương trình đã phát: Người dùng có thể sử dụng tính năng Xem lại để xem lại các chương trình đã phát trong vòng 24 giờ trước đó.

– Tiện ích xem truyền hình trên nhiều thiết bị: Truyền hình FPT cho phép người dùng xem truyền hình trên nhiều thiết bị khác nhau như Smart TV, điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính để bàn. Điều này giúp người dùng có thể xem truyền hình mọi lúc mọi nơi.

– Điều khiển bằng giọng nói: Truyền hình FPT cung cấp tính năng điều khiển giọng nói thông qua box FPT Play tích hợp công nghệ OTT và IPTV cho phép bạn sử dụng trên các nhà mạng khác nữa ngoài FPT

2. Các gói cước truyền hình FPT 

Truyền hình FPT mang tính linh hoạt phong phú vì vậy được cung cấp bằng 2 phương thức chính là truyền hình ON NET và truyền hình OFF NET

2.1. Truyền hình ON NET   

Truyền hình ON NET là truyền hình bán kèm theo cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet FPT hay đó chính là bộ đôi hoàn hảo Combo Internet và truyền hình  FPT.

Ưu điểm của truyền hình ON NET

  • Khi khách hàng đã đăng kí mạng FPT và muốn đăng kí thêm truyền hình sẽ miễn phí lắp đặt 100%
  • Tặng đầu thu box T650 và kèm thêm tài khoản FPT Play 
  • Được giảm trừ phí Internet hàng tháng (giảm 33k/tháng)
  • Tăng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng bộ đôi hoàn hảo Internet và truyền hình FPT
  • Giảm độ trễ của truyền hình khi sử dụng Internet FPT

GÓI MAX

– Đăng nhập và sử dụng tối đa 3 thiết bị

– Gần 200 kênh truyền hình với 70 kênh HD trong và ngoài nước

– Hội tụ các giải thể thao đỉnh cao thế giới: Các giải bóng đá cấp câu lạc bộ thuộc UEFA, các giải bóng đá thuộc AFC; các giải bóng rổ EURO LEAGUE, VBA; các giải võ thuật PFL, KOK…

– Kho phim điện ảnh, phim bộ và phim chiếu rạp đặc sắc Việt, Trung, Hàn, Thái, Âu Mỹ, Mỹ Latinh, Hong Kong, TVB, Ấn Độ, Anime Nhật Bản (Ưu tiên xem trước tập mới phim bộ phát song song với các nhà đài lớn)

– Kho giải trí tổng hợp với chương trình hấp dẫn TV Show, Hài, Thiếu Nhi, Anime, Phong Cách Sống (Yoga, Dance, Nấu ăn,…)

GÓI VIP

– Đăng nhập và sử dụng tối đa 5 thiết bị

– HBO GO không có trên Box 4K FX6

– HBO GO xem 2 thiết bị tại một thời điểm

– Box FPT Play Box/ App FPT Play chỉ xem đồng thời 1 thiết bị

– Gần 200 kênh truyền hình với 70 kênh HD trong nước và quốc tế

–  Kho phim và truyền hình của HBO GO

– Hội tụ các giải thể thao đỉnh cao thế giới: Các giải bóng đá cấp câu lạc bộ thuộc UEFA, các giải bóng đá thuộc AFC; các giải bóng rổ EURO LEAGUE, VBA; các giải võ thuật PFL, KOK…

–  Kho phim điện ảnh, phim bộ và phim chiếu rạp đặc sắc Việt, Trung, Hàn, Thái, Âu Mỹ, Mỹ Latinh, Hong Kong, TVB, Ấn Độ, Anime Nhật Bản (Ưu tiên xem trước tập mới phim bộ phát song song với các nhà đài lớn)

– Kho giải trí tổng hợp với chương trình hấp dẫn TV Show, Hài, Thiếu Nhi, Anime, Phong Cách Sống (Yoga, Dance, Nấu ăn,…)

2. 2. Truyền hình OFF NET 

Truyền hình OFF NET là phương thức cung cấp truyền hình FPT cho khách hàng sử dụng nhà mạng khác FPT nhưng vẫn có mong muốn trải nghiệm dịch vụ truyền hình FPT.

Truyền hình OFF NET vẫn bao gồm 2 gói chính là gói Vip và Max như bên truyền hình ON NET tuy nhiên, khách hàng cần mua thêm đầu thu FPT Play Box giá là 550k để hỗ trợ xem thêm truyền hình 

FPT Play Box S650

2.3. Gói IZZI Stand Alone (SA)

Gói IZZI

Gói cước SA được FPT Telecom cho ra mắt vào tháng 3/2023, đây là gói cước không định danh nghĩa là không cần thủ tục cccd hay địa chỉ lắp đặt vẫn có thể lên hợp đồng. Tất cả những gì khách hàng cần cung cấp để có thể sử dụng gói SA đó là số điện thoại của mình.

Gói SA ra đời nhằm phục vụ cho những khách hàng có tivi thông minh nhưng không muốn mua thêm thiết bị để xem truyền hình, hay những khách hàng không có tivi nhưng vẫn muốn có những phút giây giải trí cùng truyền hình FPT. Bởi vì tất cả mọi thứ bạn cần làm là đăng nhập tài khoản của bạn vào app FPT Play trên các thiết bị như TV thông minh, điện thoại, laptop,... để xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi.

Nếu bạn mong muốn xem truyền hình chất lượng, Full HD hay những bộ phim bom tấn, chiếu rạp hoặc những trận bóng đá nảy lửa mà không muốn mất quá nhiều chi phí, cồng kềnh thì gói SA là một lựa chọn rất đáng để các bạn tham khảo nhé.

2.4. Gói cước K+ của FPT Play

Gói K+ của FPT

Giá cước:

  • 1 tháng: 110.000 VNĐ (giá gốc 175.000 VNĐ)
  • 7 tháng: 770.000 VNĐ
  • 14 tháng: 1.540.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Gói cước K+ là gói xem truyền hình K+ thông qua kết nối Internet
  • Chỉ xem được 1 thiết bị ở cùng 1 thời điểm

Gói Max
Hỗ trợ qua FPT Play Box T650 - Đăng nhập và sử dụng tối đa 3 thiết bị - Gần 200 kênh truyền hình với 70 kênh HD trong và ngoài nước - Galaxy Play và Danet chỉ có trên Box 4K FX6 - HBO GO không có trên Box 4K FX6.
88.000 VNĐ/Tháng

Sử dụng đồng thời trên 3 thiết bị.

AVOD/SVOD/ Kho giải trí tổng hợp.

Nội dung Sport (UEFA).

CÓ QUẢNG CÁO (Mức độ trung bình).

Full gói kênh truyền hình (Không bao gồm kho phim HBO GO).

Galaxy Play và Danet chỉ có trên Box 4K FX6.

Gói Vip
Đăng nhập và sử dụng tối đa 5 thiết bị - HBO GO không có trên Box 4K FX6 - Hỗ trợ trên FPT Play Box T650 - Gần 200 kênh truyền hình với 70 kênh HD trong nước và quốc tế.
120.000 VNĐ/Tháng

Sử dụng đồng thời trên 5 thiết bị.

Full gói kênh truyền hình (Bao gồm kho phim HBO GO).

KHÔNG QUẢNG CÁO.

AVOD/SVOD/ Kho giải trí tổng hợp.

Nội dung Sport (UEFA).

Gói IZI
Gói SA ra đời nhằm phục vụ cho những khách hàng có tivi thông minh nhưng không muốn mua thêm thiết bị để xem truyền hình, hay những khách hàng không có tivi nhưng vẫn muốn có những phút giây giải trí cùng truyền hình FPT.
44.000 VNĐ/Tháng

Không hỗ trợ đầu thu truyền hình.

Hỗ trợ tất cả thiết bị thông minh tối đa 2 thiết bị.

Thủ tục nhanh gọn không rắc rối (Đóng tiền tự kích hoạt).

Áp dụng trên mọi hạ tầng Internet.

Gói K+
Xem trực tiếp giải Ngoại hạng Anh (EPL) và các giải đấu thể thao hàng đầu thế giới trên 4 kênh HD: Kênh giải trí hàng đầu K+1 | Kênh thể thao K+PM | Kênh giải trí tổng hợp K+NS | Kênh thể thao phụ K+PC
110.000 VNĐ/Tháng

Gói cước K+ là gói xem truyền hình K+ thông qua kết nối Internet.

Chỉ xem được 1 thiết bị ở cùng 1 thời điểm.

Không cần đầu thu K+

Không khuyến mãi thêm tháng cước sử dụng.

Lưu ý: Chương trình khuyễn mãi tặng tháng cước hàng tháng có sự thay đổi, quý khách vui lòng liên hệ 0908 542 152 để biết chương trình khuyến mãi mới nhất.