Ngô Thiến và La Vân Hi cũng tái hợp trong bộ phim mới trên FPT Play

Chuyện phim bắt đầu khi Tứ Xuyên xảy ra động đất khiến luật sư La Bản (La Vân Hi) phải đến vùng bị nạn để tìm em gái. Tại đây, anh được các thành viên đội tình nguyện Thanh Sơn giúp đỡ, đồng thời gặp lại Triển Nhan (Ngô Thiến) – nữ bác sĩ từng quen biết nhưng mất liên lạc nhiều năm. Những sự kiện liên tiếp diễn ra khiến La Bản quyết tâm gia nhập đội cứu hộ, cùng lúc tạo nên chuyện tình đẹp với “người cũ” Triển Nhan.
 

qEhULswZrtcUfVHJioKOCe_-qNMPds9eHnShTgzUz2XsJaMNPrDB-06Ivhj8L70ew0Mc7wgIvFi5sfwJilvL38-D-n-CiNEUBCzhBkmZMqIfwuBS55mI4aWzEzJ3lX8nl_Cyd6dqEM2LtFI56LPAFwBP260TY1sWhx-ie_l1HduWIYj7k8FPdTlsKeuedQ


Có thể nói, La Vân Hi là điểm sáng giúp phim hút khách. Anh hóa thân hoàn hảo một La Bản vừa khó tính vừa cầu toàn, luôn muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Nhân vật chính là đại diện tiêu biểu cho tuýp đàn ông “trong nóng ngoài lạnh”, sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần thiết. Chính vì tính cách cương trực, Lan Bản mới có thể vượt qua mọi khó khăn khi gia nhập đội cứu hộ, đồng thời chinh phục trái tim người đẹp.

Với phần kịch bản lôi cuốn, Người Theo Đuổi Ánh Sáng nhanh chóng được chú ý khi ra mắt. Tác phẩm không chỉ khắc họa một chuyện tình lãng mạn mà còn lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, giá trị tình người. Ngoài ra, dàn diễn viên gồm những gương mặt nổi tiếng như Lý Minh Đức, Lý Tinh Đinh và Dương An Kỳ… cũng là yếu tố giúp phim thu hút, chiếm trọn tình cảm khán giả ngay từ những tập đầu.
 

tTD5Z4nD43KmPUf8v87w34aUkMXaut1n0L5t-hSrDCabmbozkMJ3kpWNIsPGaz6GhIbAZmHKfx75y39IvCpjkNkd9W9swJfSaQU9tbs3mhl-5TLp0eSxPdVkUG6DPkhcDNL-Ihb9t6oiYi6TwBflNuAKBxn_-1hOkEvoevF-rFPIZnlHPP123SrDXOq4Tw



Đăng ký tài khoản và sở hữu ngay gói iZi, MAX hoặc VIP để xem trọn vẹn bộ phim mới nhất của La Vân Hi - Người Theo Đuổi Ánh sáng (tựa quốc tế: Light Chaser Rescue) - trên hệ thống FPT Play với phụ đề đầy đủ. Bộ phim gồm 40 tập, lên sóng mỗi tối thứ hai và từ thứ năm đến Chủ Nhật hằng tuần, song song với Trung Quốc.

Tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để thưởng thức hàng trăm tựa phim nổi tiếng và nội dung giải trí hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline 096 123 5559 .