MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH, LINH ĐÌNH LẮP INTERNET VỚI LOẠT ƯU ĐÃI KHỦNG

Cả nhà mình vui hè hết cỡ với đường truyền Internet băng thông KHÔNG GIỚI HẠN, tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao ngay tại nhà, giữ kết nối với mọi thành viên dù ở bất cứ đâu. 

Mùa hè đến cũng là khi các bé được tận hưởng những ngày nghỉ dài tại nhà, ngoài thời gian vui chơi tham gia các hoạt động ngoài trời, việc duy trì ôn tập bài vở, tiếp tục các lớp học online tại nhà cũng là điều ba mẹ cần quan tâm. Chuẩn bị một đường truyền Internet ổn định, tốc độ tối ưu sẽ giúp cả gia đình an tâm tận hưởng niềm vui giải trí bất tận, duy trì công việc và học tập online hiệu quả trong mùa hè này. 

Để cả nhà mình có một mùa hè căng tràn Wi-Fi, hãy tìm hiểu ngay hệ gói cước mới nhất băng thông KHÔNG GIỚI HẠN của FPT Telecom Giga - Sky - Meta. Được ứng dụng phát triển dựa trên công nghệ Wi-Fi 6 tối tân, hệ gói cước mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng khi được tối ưu từ thiết bị đến đường truyền. Modem Wi-Fi 2 băng tần đời mới theo chuẩn Wi-fi 5 hoặc Wi-fi 6 mà FPT Telecom trang bị sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả của băng thông cũng như gia tăng trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ. Tất cả các tác vụ online như: xem phim, livestream, chơi game, lướt nét đều được hỗ trợ tối đa. 

Hướng tới Ngày gia đình Việt Nam - 28/6, Internet FPT xin gửi lời chúc hạnh phúc, bình an đến hàng triệu gia đình Việt. Với sứ mệnh kết nối con người, kết nối yêu thương, chúng tôi vẫn đang ngày ngày nỗ lực mang đến những cải tiến về công nghệ  chuyên chở tình yêu thương vượt mọi khoảng cách. 25 năm mang kết nối tới hàng triệu ngôi nhà, hàng triệu gia đình trên khắp Việt Nam, FPT Telecom tự hào là một phần trong hành trình kết nối của bạn.

Hàng loạt ưu đãi khủng dành riêng trong tháng gia đình đặc biệt: ưu đãi lên tới 2 tháng cước khi khách hàng tham gia trả trước, miễn phí lắp đặt, phục vụ nhiệt tình 24/7 và nhiều voucher giảm trực tiếp khi khách hàng đăng ký sản phẩm, dịch vụ tại: https://shop.fpt.vn/ 

 

FPT Telecom