Loạt phim hoạt hình hấp dẫn và bổ ích giúp con trẻ giải tóa áp lực học hành

Những năm gần đây, áp lực học hành, thi cử của trẻ là vô cùng lớn, thậm chí là với những học sinh cấp 1.

Người lớn, thỉnh thoảng khi căng thẳng quá với cuộc sống, hoặc đôi lúc bất chợt nhớ về một kỷ niệm tuổi thơ, thường hay ước ao được “quay về làm trẻ con vô lo, sung sướng”. Chúng ta mặc định là trẻ con thì chẳng có áp lực gì cả, nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược với những gì bạn nghĩ. Ngày nay, hầu hết các trẻ đều phải giải quyết khối lượng bài vở vô cùng lớn. Không chỉ học trên trường, hầu hết các trẻ còn phải đi học thêm vào buổi tối để bổ trợ kiến thức trên trường, hoặc học thêm ngoại ngữ, các môn thể thao, văn hóa.

Chính vì thế, trẻ em, cũng cần phải thư giãn, nghỉ ngơi y như người lớn. Sau đây hãy cùng điểm qua những bộ phim hấp dẫn trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, để con trẻ có thể thư giãn đầu óc vào mỗi cuối tuần, hoặc vào buổi tổi sau một ngày dài học tập căng thẳng.

The Oddbods Show - Những người bạn kì lạ
  
 
Đứng đầu trong danh sách chính là The Ođbods Show - bộ phim hoạt hình CGI do Singapore sản xuất, xoay quanh bảy người bạn đáng yêu mang tên Fuse, Slick, Bubbles, Zee, Pogo, Jeff và Newt. Mỗi nhân vật đều có một màu sắc và tính cách hoàn toàn khác nhau: từ người luôn vui vẻ, cho đến người mặt lúc nào cũng quạu quọ, hay thậm chí là cô nàng mong manh rất dễ khóc... Trong mỗi tập phim, nhóm bạn luôn có những trò đùa tinh nghịch.  Nhưng dù lúc nào cũng đi phá làng phá xóm, nhưng tính sáng tạo và trí thông minh của các nhân vật luôn được thể hiện qua từng hành động, từng tình huống mà họ phải xử lý. Cùng nhau, The Oddbods sẽ phải trải qua những tình huống đời thường nhưng rồi sẽ lại biến chúng thành những cuộc phiêu lưu vô cùng đặc biệt và tràn đầy tiếng cười.

Smurfs - Xì Trum
  
 
Bắt nguồn từ những tập truyện tranh, Smurfs dần trở thành một trong những thương hiệu hoạt hình được yêu thích nhất trên toàn thế giới, với không chỉ những series hoạt hình, mà cả những phần phim điện ảnh live-action với doanh thu ấn tượng. Câu chuyện xoanh quanh cuộc sống của một tộc người tí hon da xanh có tên Smurfs. Họ sống trong những ngôi nhà hình nấm, tại một ngôi làng không mấy yên mình. Mỗi thành viên của tộc Smurfs đều được đặt tên dựa trên tính cách hay vai trò của mình, điển hình như Tí Vua, Tí Quạu, Tí Điệu, Tí Đô,  Tí Phá, Tí Cô Nương,... Vì là một tộc người vô cùng đặc biệt, nên những người Smurfs luôn phải né tránh khỏi sự truy đuổi vô cùng tàn khốc của lão hù thủy Gà Mên mưu mô, độc ác.

Asterix Thông Minh

Asterix là chàng chiến minh Gô-loa thông minh, dũng cảm với vóc dáng bé nhỏ. Bạn thân nhất của anh chính là chàng mập, ham ăn, ngây thơ và cô cùng tốt bụng - Obelix. Trong mọi hành trình phiêu lưu mạo hiểm, cặp đôi luôn cùng nhau tháo gỡ những nhiệm vụ khó khăn theo cách mới lạ và vô cùng hài hước. Không chỉ là những tính huống vô cùng hài hước, Asterix Thông Minh còn đưa các bé đến nhiều vùng đất thần thoại khác nhau, với những sinh vật huyền bí vô cùng lo lớn. Chắc chắn những chuyến phiêu lưu cùng cặp đôi Asterix và Obelix sẽ mang đến cho các trẻ những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng.