Lắp Đặt Camera FPT Quan Sát Giá Rẻ Uy Tín tại Đà Lạt Lâm Đồng

Công ty hiện đang cung cấp các dòng camera mang thương hiệu của fpt telecom đến cho khách hàng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông.Các dòng camera fpt tự tin tiên phong hàng đầu về công nghệ và chất
lượng, đảm bảo độ tin cậy tốt nhất cho mọi hộ gia đình và doanh nghiệp sử dụng sản phẩm & dịch vụ do fpt cung cấp.Khách hàng có thể chọn lựa các sản phẩm camera giá rẻ như Yoosee,MiXaio …. của Trung Quốc và xài 2 – 3 tháng thì hư, kêu bảo hànhkhông ai xuống sửa chữa.Đem ra cửa hàng thì từ chối bảo hành bởi lý do a, b, c, d, x, y và phát hiện ra hình như do mình ham rẻ mà bị lừa, đó là lý do tại sao nên chọn thương hiệu hàng đầu như camera fpt để sử dụng.

Lợi ích của việc lắp đặt Camera quan sát tại Đà Lạt?

Bằng những thủ đoạn táo tợn như đột nhập qua lan can, cửa sổ, sân thượng, cạy cửa chính, phá khóa lúc các chủ nhà đi vắng, du lịch hay có việc xuất cảnh, kẻ trộm đã lấy nhiều tài sản có giá trị và có những vụ án còn giết luôn chủ nhà để cướp tài sản. Hệ thống camera quan sát giúp chủ nhà có thể theo dõi mọi ngóc ngách trong gia đình dù đang ở bất cứ đâu, làm gì, chỉ cần có mạng wifi là có thể truy cập theo dõi nhà cửa, văn phòng, cơ quan xí nghiệp mọi lúc mọi nơi Đặc biết nếu gắn thêm chuông báo động, hệ thống cảnh báo thông minh còn có thể báo sms qua điện thoại, có còi hú nếu trộm đột nhập và các góc quan sát của camera trong những thời gian định sẵn chẳng hạn như lúc đi ngủ, lúc đi ra ngoài không có ai ở nhà, giúp mọi người phát hiện kịp thời. Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp, cửa hàng thường gắn 1 hệ thống camera quan sát để theo dõi nhân viên, người lao động trong nhà máy, xí nghiệp làm việc hàng ngày, tiết kiệm nhiều công sức trong việc quản lý kinh doanh, theo dõi nhiều địa điểm, chi nhánh cùng hoạt động 1 lúc. Người lao động, nhân viên, công nhân, người giúp việc, kẻ trộm, kẻ xấu khi thấy có camera giám sát sẽ luôn hoạt động chăm chỉ, hiệu quả hơn, không dám có các hành động xấu để tránh bị sa thải, bị bắt …

.

Các dòng camera quan sát tốt nhất trên thị trường ?

Hiện có rất nhiều dòng camera được cung cấp và sản xuất tại thị trường Việt Nam trong đó top 5 thương hiệu camera hàng đầu là Hkvision và Dahua của Trung Quốc, Sam Sung của Hàn Quốc, Kbvison của Mỹ là các dòng được nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình sử dụng. Các thương hiệu này đã được phát triển ở Việt Nam trong hơn 10 năm gần đây, được có mặt trong nhiều cuộc bình chọn về sản phẩm, thiết bị công nghệ hàng đầu tổ chức hàng năm và được chính người tiêu dùng bình chọn và lựa chọn sử dụng cho gia đình nhiều nhất.

Đánh giá dòng sản phẩm camera FPT ?

Dòng sản phẩm camera đang được nhiều đại lý, cửa hàng, các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc lựa chọn sử dụng bởi nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là chất lượng sản phẩm khá tốt, độ bền cao, giá thành phù hợp với hộ gia đình & doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thương hiệu internet & truyền hình của fpt telecom đã quen thuộc với hầu hết các hộ gia đình trên toàn quốc trong 15 năm nay, là bạn đồng hành của rất nhiều khách hàng, do đó sản phẩm camera của fpt cũng như vậy, đem đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho mọi hộ gia đình. Với độ phân giải tốt từ 1 – 5 Megapixel cho từng dòng sản phẩm, camera fpt cho chất lượng hình ảnh tốt, góc quan sát rộng 90 – 360 độ tùy loại, có các dòng camera gắn trong nhà và ngoài trời, hổ trợ thẻ nhớ, WiFi hay qua đầu ghi hình đều được. Đặc biệt người dùng có thể chọn hình thức thanh toán 1 lần khi lắp đặt camera fpt với trọn bộ camera đầu ghi hình, ổ cứng hoặc lưu trữ hình ảnh qua cloud ( đám mây dữ liệu ) và thanh toán cước hàng tháng giống như dịch vụ mạng.

Tại sao nên chọn dòng camera của fpt để sử dụng ?

Có rất nhiều dòng camera hiện nay trên thị trường như Kbvision, Hkvision, Dahua, SamSung, Questek, Vantech, vậy tại sao thương hiệu camera fpt vẫn đứng vững như vậy. Thứ nhất là nhờ đây là dòng sản phẩm được thiết kế, sản xuất bởi Việt Nam của 1 trong 3 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu hiện nay, dù khách hàng có bất cứ sự cố trục trặc về camera cũng sẽ được hổ trợ nhiệt tình và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó fpt có lượng cửa hàng trên toàn quốc, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm camera tại các cửa hàng, chi nhánh văn phòng giao dịch của fpt, xem thử các tính năng, độ phân giải, ngày và đêm, hình ảnh chất lượng tùy theo công trình sử dụng. Giá bán của camera fpt phù hợp với túi tiền của hộ gia đình dù là nhà bình thường, căn hộ cao cấp, biệt thự, văn phòng, nhà xưởng, siêu thị, trường học, bệnh viện, ngân hàng …. đều có thể lắp camera để sử dụng phục vụ hàng ngày. Toàn bộ các dòng camera thương hiệu fpt đều được bảo hành 24 tháng cho người dùng yên tâm sử dụng

Các tính năng của dòng camera fpt

Hầu hết các dòng camera của fpt đều có tính năng tương tự và tiên tiến hiện đại tương được với các dòng camera tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Tính năng hồng ngoại quan sát cả ngày lẫn đêm

Tính năng tự động bù sáng trong 1 vài trường hợp ánh sáng yếu ở các dòng camera cao cấp.

Tính năng xem lại đối với các dòng camera sử dụng thẻ nhớ, đầu ghi hình.

Tính năng báo động bằng còi hú khi có người đi vào vùng quan sát camera cho phép

Tính năng tự động chụp lại bao nhiêu khung hình 1 giây khi cần chiết xuất hình ảnh

Điểm khác nhau của camera fpt với các camera trên thị trường

Thương hiệu camera fpt là hàng chính hãng do fpt sản xuất và  phân phối trên toàn quốc, có đóng tem chống hàng giả và tem thương thiệu của fpt. Thiết bị được bảo hành 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên và 24 tháng khi có sự cố trục trặc sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm, văn phòng để khách hàng yên tâm sử dụng. Các dòng camera FPT chủ yếu là các dòng camera IP sử dụng thông qua công nghệ Wifi hiện đại, chỉ cần có mạng internet là sử dụng được ngay, không cần phải đi dây quá phức tạp. Hổ trợ thẻ nhớ bên trong camera cho phép ghi và lưu trữ hình ảnh tự động xóa và ghi đè trong vòng 5 – 7 ngày tùy theo bộ nhớ của thẻ nhớ. Hổ trợ lưu trữ hình ảnh qua Cloud FPT, nhưng với hình thức này, khách hàng phải mất 1 khoản phí để lưu trữ hình ảnh, bù lại sẽ có thể xem lại hình ảnh bất cứ lúc nào, thời hạn lưu trữ 1 tháng. Nhân viên của fpt sẽ hổ trợ khách hàng khi có sự cố, đảm bảo khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chất lượng cao nhất và tốt nhất, đây cũng là sự khác biệt rõ rệt về hình ảnh của công ty với các nhà cung cấp, phân phối khác trên thị trường.

Thời gian bảo hành của các dòng camera trung bình bao lâu ?

Tất cả các dòng camera đều được bảo hành 24 – 36 tháng tại các cửa hàng đã bán ra thiết bị trên toàn quốc, chỉ cần có đầy đủ các quy định bảo hành là được.

Fpt không bảo hành các sản phẩm camera trong các trường hợp

Camera bị hỏng do nguồn điện nhà khách hàng chập chờn, không ổn định

Camera bị hỏng do sét đánh gây ra.

Camera bị hỏng do bị vô nước, gắn trong điều kiện thời tiết không đảm bảo

Camera bị hỏng do rơi vỡ, va đập trong quá trình khách hàng lắp ráp, tháo

Sửa chữa camera với thay mới cái nào tốt hơn ?

Có rất nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng các dòng camera quan sát thường hay đặt câu hỏi cho tổng đài camera fpt là sửa chữa camera với thay thế cái mới sẽ tốt hơn.

Về mặt tính chất thì việc thay mới thiết bị camera sẽ tốt hơn gấp nhiều lần, do camera là thiết bị công nghệ được hoạt động liên tục 24/24 trong suốt nhiều năm liền, do đó tuổi thọ và chất lượng là không thể đảm bảo tốt 100%.

Có rất nhiều dòng camera rất tốt từ vài triệu đến vài chục triệu đồng trên 1 con, tuy nhiên khi sử dụng vẫn trục trặc về hình ảnh, mất màu, lệch độ sáng, không thể chụp đủ số khung hình, không thể quay quét hình ảnh ở độ phân giải tốt nhất, giảm độ sáng qua thời gian sử dụng.

Đây là các bệnh chung mà hầu hết bất cứ dòng camera nào cũng gặp phải, và kinh nghiệm của chúng tôi là một hệ thống tốt nhất cũng sẽ hư hỏng nhỏ lẻ vài thiết bị trong thời gian 6 – 12 tháng / 1 lần ở các lỗi chính là mất màu, nguồn hư, thẻ nhớ hư.

Hiện các dòng camera IP của fpt chỉ từ 1.500.000đ / con, do đó khách hàng nên lựa chọn việc thay thế mới trong trường hợp có sự cố là tốt nhất.

Tôi Muốn Làm Đại Lý Phân Phối Camera Fpt Cần Thủ Tục Gì ?

Hiện fpt telecom đang tìm đại lý phân phối các dòng camera chính hãng của mình trên toàn bộ 64 tỉnh thành trên toàn quốc, khách hàng có thể trở thành đại lý của fpt chỉ cần có các thủ tục sau:

Giấy phép kinh doanh hoạt động trong ngành mua bán, kinh doanh thiết bị viễn thông.

Nhập số lượng camera ít nhất là 20 con cho đơn hàng đầu tiên

Chịu trách nhiệm bảo hành hệ thống đã thi công cho khách hàng đặt mua camera fpt.

Quyền Lợi khi trở thành đại lý phân phối camera Fpt

Do fpt đang muốn đẩy nhanh kênh bán hàng thông qua đại lý do đó khi trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm camera thương hiệu fpt sẽ được hưởng rất nhiều chính sách hấp dẫn tư phía nhà cung cấp:

Được hưởng giá chiết khấu cao khi mua thiết bị camera.

Được cấp giấy chứng nhận đại lý phân phối sản phẩm camera fpt.

Được hưởng các quyền lợi, hoa hồng, chính sách bán hàng cho đại lý của fpt.

Được kỹ thuật viên fpt hướng dẫn sửa chữa, khắc phục sự cố khi đại lý không biết cách khắc phục lỗi

Được đào tạo kiến thức, chuyên ngành về sản phẩm camera, hướng dẫn thi công lắp đặt.

Được tài trợ các quà tặng kèm theo như nón bảo hiểm, bao lô, bảng đèn quảng cáo ….

Địa chỉ để mua camera Fpt uy tín nằm ở đâu:

Đặt mua camera gọi ngay : 0912363778 

Địa chỉ: 36 Đường Pasteur - Phường 4 - TP Đà Lạt