Không gian sống cao cấp kết hợp giữa nhà thông minh và nhà sinh thái

Sau đại dịch Covid-19 , những tiêu chí liên quan đến sức khỏe và tận hưởng cuộc sống được nhiều người đặt lên hàng đầu. Rất nhiều người bắt đầu chú trọng hơn việc tìm kiếm không gian sống. Từ đó, góp phần thúc đẩy trào lưu sở hữu “second home” (ngôi nhà thứ hai). Trong xu thế này, việc lựa chọn ngôi nhà thứ hai của giới sành điệu không chỉ dừng lại ở yếu tố sang trọng, hiện đại và thể hiện đẳng cấp, mà còn phải đảm bảo sự an toàn, tự nhiên, bền vững, có không gian thư thái để làm việc kết hợp nghỉ ngơi.


QBiyw-MozXBcqF1J6EbnXVvz2dRgsrsUUcHKCqTixxyzOSvzsznYSc70H65j3Q2rKvOtF7uPONZugY5l3pRJ10AbGbKqSZFxiLipAvNRlti4xEI-GobTB46O2w2mTFWkZTIsSwxpH-ceLr2HxkPZ83LxI3HUNddAC3_vrrrAdbbW1ZHRQc69ByfQ__MlyYTOwF1irHLPeg


Thực ra, mô hình nhà sinh thái đã rất quen thuộc tại các nước phương Tây. Không khó để bắt gặp những ngôi nhà hoàn toàn bằng gỗ từ khung, vách cho đến sàn ngoài hiên, kết hợp cùng sân vườn được chăm sóc bài bản tạo nên không gian sống xanh trọn vẹn. Tại Việt Nam, ngành bất động sản chăm sóc sức khỏe cũng có dấu hiệu phát triển, đóng góp vào mức tăng 6,4% mỗi năm trên toàn cầu (theo báo cáo của Viện Sức khỏe Toàn cầu GWI).
 
Nắm bắt nhu cầu đó, FPT Smart Home hợp tác cùng Trần Đức Homes cung cấp mô hình “Nhà Sinh Thái”, “Nhà lắp ghép thông minh” tạo nên sự kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc “sống trong lòng thiên nhiên” cùng các thiết bị thông minh. Sự kết hợp này sẽ tạo ra một không gian sống tiện nghi, hiện đại cho gia chủ, mang lại những phút giây thư giãn giúp tái tạo năng lượng đúng nghĩa sau một ngày làm việc căng thẳng.
 
Nhà thông minh là khái niệm không còn quá xa lạ tại Việt Nam những năm gần đây. Là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh hàng đầu Việt Nam, ông Lê Trọng Đức - Giám Đốc FPT Smart Home chia sẻ: “Nhằm bắt kịp xu thế, thời gian tới FPT Smart Home không chỉ hoàn thiện hệ sinh thái nhà thông minh, mà còn phát triển đô thị thông minh, kết hợp xe thông minh để giúp cuộc sống gia đình chuyển dịch tự nhiên, đơn giản hơn. Trong tương lai không xa, tất cả các dịch vụ trong khu đô thị được tích hợp với căn nhà thông minh của người dùng giúp bảo đảm an ninh, tiết kiệm thời gian và chi phí.”
 

 OXd9_-MMraUXD-V3UhtvqcqFA4UZ5Ga5HyHcpxDxT9j2oCbyTAWKBi7N2p1HbnrVm1WemoW1XBx77JJ9q6k87W9YDSm0n6TkBGLkW1IKDLb3J_qLt6l62qwq-SbzFSCIpg3OUULTbuorHyiDES3G28-4WijkPuabZBEvbPK0yvU4OFclOmZcdWhihqb5zOjKMlv7MMkuKg


Nhà sinh thái sử dụng trọn bộ giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home (Ảnh: Ecolux Homes do Trần Đức Homes thiết kế và thi công)

 
Điểm đặc biệt của nhà sinh thái Trần Đức Homes là kết hợp cùng trọn bộ giải pháp nhà thông minh FPT Smart Home. Toàn bộ rèm cửa được điều khiển tự động; hệ thống chiếu sáng thông minh với đèn LED RGB đổi màu sinh động với từng không gian, thời gian; hệ thống cảm biến trang bị tại các khu vực cửa ra vào hoặc cần chiếu sáng tự động; toàn bộ ngôi nhà gỗ được lắp đặt bộ công tắc Athena giúp việc điều khiển tiện lợi hơn…

Ru8aWmyDwXBPsv4ukiM9q8WEpeeAsNjMOE5iBg9HE26yypSdKDYGbZEnUPz0U16rDgoJpBT8hWqjVu4F1pj4rZH_SOtHFxB6Oja9aB2uIi-dvwUyZgR1UnvTOJPNGyn_1EHS00bqvAa4igFafLDrtLDF7HjzYOfKwZqInmndLhYpCFM_Xqy2Bixd4STuquqK


Tất cả những thiết bị điện thông minh của FPT Smart Home tại Ecolux Home đều được hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt hoặc điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Sự tiện nghi hoàn hảo từ công nghệ sẽ đem đến cho gia chủ những trải nghiệm sống trọn vẹn, chuẩn gu trong không gian xanh.

90% quá trình thi công nhà sinh thái - Ecolux Home của Trần Đức Homes được diễn ra tại nhà máy và vận chuyển đến công trình để lắp ráp nhanh chóng trong vòng 14 ngày. Điều này giải quyết và tối ưu các vấn đề trong quá trình thi công nhà ở so với trước đây: tiêu tốn thời gian cho việc lên ý tưởng, tìm kiếm kiến trúc sư, tìm kiếm đội ngũ thi công, nguy cơ phát sinh chi phí… 
 
Ngoài ra, các vật liệu được sử dụng trong quá trình xây dựng nhà sinh thái Ecolux Homes đều đảm bảo tiêu chí “xanh”. Nhà thiết kế sử dụng 100% gỗ chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng từ nguồn rừng tái sinh theo quy hoạch và cấp giấy chứng nhận của Mỹ, Châu  u và New Zealand.
 
Về tổng thể, giải pháp nhà lắp ghép thông minh Ecolux Homes giúp giảm thiểu hao tổn năng lượng bằng cách hạn chế tối đa việc sử dụng các phương tiện và thiết bị kỹ thuật không cần thiết. Giải pháp cũng tận dụng các giải pháp để tạo lập tiện nghi khí hậu và bảo vệ môi trường cho không gian sống.
 
Mô hình nhà ở sinh thái kết hợp cùng các giải pháp nhà thông minh sẽ là xu hướng tối ưu tạo ra không gian sống bền vững, thân thiện với môi trường. Với những công nghệ mới liên tục được cập nhật, tích hợp trong hệ sinh thái của mình, FPT Smart Home hướng người dùng đến cuộc sống xanh, nhưng vẫn không kém phần tiện nghi, hiện đại.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và lắp đặt nhà thông minh vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Hotline: 096 123 5559