GIÃN CÁCH KHÔNG XA CÁCH: FPT TELECOM ĐỘNG VIÊN TINH THẦN NGƯỜI DÂN CẢ NƯỚC VỚI GÓI INTERNET ƯU ĐÃI LỚN

Trong tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, FPT Telecom quyết tâm sát cánh cùng người dân để giãn cách nhưng không xa cách. Nhằm mang đến trải nghiệm tại nhà tuyệt vời nhất, các dịch vụ của chúng tôi hiện đang triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn chào đón khách hàng.

Để ứng phó với đợt bùng phát dịch bệnh lớn nhất năm, nhiều địa phương đã triển khai kế hoạch giãn cách và hạn chế người dân tiếp xúc gần. Do vậy, không ít gia đình tại chịu sự ảnh hưởng nặng nề, thậm chí mất việc tạm thời, cắt giảm thu nhập và con cái phải gián đoạn học tập…
Mặc dù hệ quả để lại rất nặng nề, trước tình hình dịch vẫn chưa có dấu hiệu khả quan, điều mỗi người dân cần làm chính là chấp nhận và tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ thị từ Chính phủ. Tất cả những quyết định này đều xuất phát từ dân, đặt lợi ích dài hạn của nhân dân làm trọng tâm. Vì vậy, FPT Telecom khuyến khích khách hàng gần xa cần nghe theo sự hướng dẫn phòng dịch tại địa phương và tuân thủ nguyên tắc 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế”. Việt Nam sẽ tiếp tục chống dịch với tất cả sức lực, mỗi người chúng ta cũng nên không ngừng hỗ trợ Chính phủ bằng cách nghiêm túc xét nghiệm và tiêm phòng vaccine Covid-19.
Song song đó, công việc, học tập và hầu hết mọi sinh hoạt lúc này buộc phải diễn ra tại nhà. Nhiều gia đình vì vậy tìm kiếm các hình thức giải trí trực tuyến hấp dẫn để trải nghiệm tại gia sinh động và thú vị hơn. Để khoảng thời gian chống dịch ở nhà của mỗi thành viên gia đình không nhàm chán, FPT Telecom hiện cung cấp và nâng tầm các dịch vụ giải trí đa dạng.

Trong mùa dịch, nhu cầu online của mọi nhà tăng nhanh kỷ lục, ai cũng cần thao tác và hoàn thành công việc online. Vì vậy, Internet FPT là dịch vụ được lựa chọn và tin dùng nhất trong thời điểm hiện nay. Điểm đáng chú ý hơn cả chính là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ FPT Telecom khi cá nhân, hộ gia đình đăng ký gói cước Internet trong tháng này:
Chương trình “Gấp đôi băng thông, giá không đổi” giúp nhân đôi tốc độ mạng.

  • Lắp đặt nhanh chóng trong vòng 12 giờ.
  • Trang bị sẵn modem Wi-Fi miễn phí.
  • Ưu đãi cước khi tham gia trả trước.

Cùng lúc đó, Truyền hình FPT cũng là giải pháp hàng đầu cho nhu cầu giải trí tại nhà mùa dịch. Cụ thể, không chỉ sở hữu hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, dịch vụ này còn phát sóng trực tiếp độc quyền hàng loạt giải đấu bóng đá thế giới như vòng loại 3 World Cup sắp tới, Euro Cup và Copa America…
Đối với phái mạnh, gói cước Combo Internet + Truyền hình FPT sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những đêm hè hừng hực tinh thần thể thao, cổ vũ cho đội bóng và cầu thủ yêu thích. Ngoài ra, phụ nữ và trẻ em cũng có những phút giây thư giãn bên kho nội dung phim dài tập và hoạt hình phong phú.