FPT TELECOM ƯU ĐÃI CỰC HỜI TẠI CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT


Combo quà tặng da đẹp - dáng xinh - lung linh đón Tết

Miễn phí Buổi tập công nghệ cao Hypoxi: Hypoxi là phương pháp giảm mỡ hiện đại nhất hiện nay, kết hợp giữa vận động nhẹ nhàng với công nghệ Nén – Hút chân không và chế độ dinh dưỡng lành mạnh đến từ Australia, giúp cơ thể người tập luyện đốt mỡ hiệu quả gấp 03 lần, mà lại không mất quá nhiều sức so với phương pháp tập luyện thông thường. Quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ giảm mỡ siêu tốc tối đa lên đến 3 buổi tập tại các cơ sở của Hypoxi Studio trên toàn quốc. 

Phiếu tập luyện miễn phí tại California Fitness & Yoga trong 21 hoặc 30 ngày: Quà tặng này giúp Quý khách sử dụng miễn phí các dịch vụ thể hình, lớp học Yoga, GroupX, xông hơi Sauna và Steam tại các Câu Lạc Bộ thuộc hệ thống California Fitness & Yoga, California Active, Diamond, Centuryon và Yoga Plus trên toàn quốc. Nhanh tay “bỏ túi” quà tặng để tận hưởng dịch vụ trong khung giờ: trước 16h30 và sau 19h30 nhé!

Miễn phí Liệu trình săn chắc da Deep Firm tại Vita Clinic: Nếu đang có mong muốn sở hữu làn da mịn màng và săn chắc, Quý khách nhất định đừng bỏ lỡ phiếu quà tặng siêu hời đến từ Vita Clinic. Đổi quà xong, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa với công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất hiện nay, giúp sửa chữa những tổn thương, kích thích tăng sinh collagen, elastin giúp da trở nên căng mịn và rạng rỡ. 

Quà tặng học miễn phí

Ưu đãi tại ZIM Academy là cơ hội tuyệt vời cho Quý khách hàng muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình. Dưới đây là những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua: 

- Ưu đãi 1.000.000 VNĐ khóa học tại Anh ngữ ZIM Academy: Áp dụng khi đăng kí 1 khóa (khóa luyện thi IELTS, TOEIC online hoặc offline) 
- Ưu đãi 2.000.000 VNĐ khóa học tại Anh ngữ ZIM Academy: Áp dụng khi đăng ký nhóm 2 người hoặc đăng ký 2 khóa (khóa luyện thi IELTS, TOEIC.) 
- Ưu đãi 3.000.000 VNĐ khóa học tại Anh ngữ ZIM Academy: Áp dụng khi đăng ký nhóm 3 người hoặc đăng ký 3 khóa (khóa luyện thi IELTS, TOEIC.)
- Ưu đãi thi thử IELTS tại Anh ngữ ZIM Academy: Phiếu quà tặng có giá trị 200.000 VNĐ áp dụng khi đăng kí thi thử IELTS qua website zim.vn
- Ưu đãi mua sách tại Anh ngữ ZIM Academy: Phiếu quà tặng giảm giá 30% cho đơn hàng mua sách từ 500.000 VNĐ, áp dụng khi mua sách qua website https://zim.vn/sach

Sau khi đổi quà tặng, Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các khóa học chất lượng với chi phí ưu đãi tại các cơ sở của ZIM Academy trên toàn quốc.

Sắm Tết thả ga - Bao la ưu đãi

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp tết đến xuân về, chương trình Khách hàng thân thiết đã cho ra mắt quà tặng miễn phí mang tên: Phiếu mua hàng tại VnShop với ưu đãi “Giảm 50.000 VNĐ cho đơn hàng từ 200.000 VNĐ”. Đặc biệt, phiếu quà tặng có thể áp dụng linh hoạt khi mua sắm trực tuyến trên tính năng “Mua sắm VnShop” trong ví VNPAY và các ứng dụng ngân hàng: Vietcombank, Agribank, VietinBank, BIDV, EximBank, HDBank, ABBANK, BAOVIET Bank, OceanBank, Public Bank Vietnam, Co-opBank VIETBANK, VBSP, IVB, SAIGONBANK, VietABank, Vietbank…Không chỉ giúp Quý khách tiết kiệm chi phí mà còn giúp tối ưu hóa thời gian và công sức mỗi khi mua sắm.

Quà sức khỏe lên tới 3.700.000 VNĐ

Bên cạnh những phần quà “xịn sò” trên, chương trình còn có một ưu đãi đặc biệt khác dành riêng Quý khách, đó là Evoucher chơi Golf tại Học viện đào tạo The Golf Hub. Đây không chỉ là quà tặng miễn phí mà còn là cơ hội để Quý khách thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đừng chần chừ nữa! Nhanh chóng rinh quà về để tận hưởng các tiện ích tại The Golf Hub với các ưu đãi đặc biệt sau:

- Voucher chơi Golf 3D trị giá 500.000 VNĐ
- Buổi học Golf trẻ em với HLV TGH trị giá 1.200.000 VNĐ
- Buổi học Golf người lớn với HLV TGH trị giá 2.000.000 VNĐ 

Số lượng quà tặng miễn phí có hạn nên để không bỏ lỡ đặc quyền này, khách hàng hãy đăng nhập ngay vào app Hi FPT, app FPT Play, hoặc website: https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ để đổi quà nhé!

Hơn nữa, trong thời gian tới, chương trình Khách hàng thân thiết sẽ bổ sung thêm nhiều đối tác uy tín cùng với những quà tặng hấp dẫn khác. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng là Hội viên của chương trình những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chờ đón!