FPT Telecom kỷ niệm 25 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Bộ Thông tin Truyền thông

Tham dự chương trình có sự góp mặt của: ông Lê Quốc Minh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; ông Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Tiến sĩ Mai Liêm Trực, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện, Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông; ông Nguyễn Đức Chi, Thứ trưởng Bộ Tài chính; ông Lê Nam Thắng, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Đỗ Trung Tá, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (2002-2007); ông Phạm Hồng Hải, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (2015-2020); ông Hoàng Vĩnh Bảo, nguyên Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (2016-2021); ông Lê Văn Tuấn, Cục trưởng Cục Tần Số; ông Nguyễn Hồng Thắng, Cục trưởng Cục Viễn thông; ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử; ..... Về phía lãnh đạo FPT có: ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT; ông Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch Tập đoàn FPT; ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT; ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom; ông Hoàng Việt Anh, Tổng Giám đốc FPT Telecom và gần 200 CBNV FPT Telecom. 
 

GCD5_JVtmgD84kzJgEWb1kP4TOf9wCuFGanXOo5WmUait3oqiICjBTPA6wZhZR-Fb2-ItfCcTHd7_ESLz1U08Lq9aP7WAGjpDrhzwu3y3v4tmODbjorAYRsYbQMPAwSbiNrDSBbAQJG_51xYY7vkIOZcgBgfY3AxMMktIMemmZyAYJGFFmc41yUUnp_-mw


FPT Telecom nhận bằng khen của Bộ Thông tin & Truyền thông.


Thứ trưởng Phan Tâm đại diện Bộ TT&TT bày tỏ niềm vui mừng khi chứng kiến sự phát triển 25 năm của FPT Telecom. Cụ thể, Thứ trưởng chia sẻ: “Là 1 trong 4 nhà mạng cung cấp dịch vụ truy cập Internet đầu tiên, FPT Telecom có quyền tự hào với những đóng góp của mình trong việc đưa đất nước hội nhập với thế giới. FPT Telecom có quyền tự hào khi đã đặt những viên gạch đầu tiên cho kết nối Internet Băng thông rộng, mở đường cho đất nước bước vào kỷ nguyên Internet. Thay mặt cho Bộ TT&TT, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể cán bộ nhân viên FPT Telecom vì những đóng góp nhiều ý nghĩa của mình cho sự phát triển viễn thông Internet Việt Nam trong 25 năm qua”.
 

XcqkCMtzTK3YCtxwkR-Z1-iYjTnF-K1veZpH1P3iHM5k9713TLnmMcmZC-_Fs2TzH38x_BTvfLAP7XIUNErsOGpigF-rNkzfXNF2YCz-uW8T7IOPIo26Jb2HpKG3Cq7me0P4KLv8LH-6ntpth1AgHVl8HCBLdjc-GNlEuAzLEcHapC_oWvatfkTevqEQ6Q


Thứ trưởng Phan Tâm – Đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu trong Lễ trao tặng bằng khen.


Thành lập ngày 31/1/1997, FPT Telecom là đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai dịch vụ viễn thông. 25 năm qua, với tinh thần “Tiên phong, đổi mới”,  FPT Telecom đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cung cấp tới người dùng các dịch vụ, tiện ích mới của ngành viễn thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển của internet Việt Nam.  

25 năm qua, vị thế của FPT Telecom từng bước được khẳng định vững chắc với độ phủ sóng khắp 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, hơn 300 văn phòng giao dịch, sở hữu 9.200km tuyến trục xương sống Bắc Nam và các tuyến cáp quốc tế. FPT Telecom đang cung cấp dịch vụ tới hàng triệu hộ gia đình Việt và hàng chục triệu người dùng cá nhân, không chỉ Internet mà còn phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm tạo ra hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho khách hàng trải nghiệm: Dịch vụ truyền hình FPT Play; giải pháp FPT Camera; ví điện tử Foxpay; thiết bị FPT Play Box; hệ thống bảo vệ an toàn kết nối F-Safe; hệ sinh thái nhà thông minh FPT Smart Home…Chưa dừng lại ở đó, FPT Telecom còn cung cấp đa dạng các giải pháp công nghệ hiện đại, có độ bảo mật và an toàn cao cho hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và quốc tế như: FPro, Hy-gio Cloud, S3 Storage, FPT Cloud Hub, FDrive, Fshare, FPT Cloud Connect, trung tâm dữ liệu (Data Center) đạt chuẩn quốc tế Tier III… 

n84mY3Ep9Vxwv1fYJ-DAJKSVBonVQ10mshLAnJI33ed39wUCOZpUHi9eZJ9pCv_wq89yZaFMxgH0is6bivZml9ovkjU4LOEk1MyKhj-s0XKEktIrhUkrL3cZGVvAFdgbmoze3acFWPoNGvME2Sjkly9ivRaiopg1Ao3ij-Zc-kCzKXTFy2BvCp7khNhx0Q


FPT Telecom nhận bằng khen của Tập đoàn FPT.
 

Song song với tinh thần tiên phong ứng dụng công nghệ trong từng sản phẩm dịch vụ, 25 năm hoạt động là chặng đường minh chứng thành công với mục tiêu tạo ra “giá trị” cho khách hàng. Từ 2016, FPT Telecom đã xác định lấy trải nghiệm khách hàng để tạo nên sự khác biệt, làm lợi thế cạnh tranh trên thị trường. FPT Telecom là một trong những đơn vị viễn thông dẫn đầu, tiên phong đổi mới mang chất lượng dịch vụ tốt đến cho Khách hàng như: áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo; phân tích dữ liệu để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng; tăng cường trải nghiệm số trong hành trình trải nghiệm mua sắm; đẩy mạnh tính năng self-service, mô hình hỗ trợ khách hàng online, thiết lập cổng thanh toán…
 

8wYkMb_ZBamDo1chb-d0d_ptgqUJ1DH3Q3l6LLDEcOnkGGO7YC2re7p1FSw8t80IRJCf9HDZk-j5SIkj8DMuawYbuUVrXboAaB2_bPc9i6aplvvnE6i-UnwbRvs3ooD07wmGB6Hd1x5LK4UgOkYqLkRjW3sGBjgGnqA6zwkzSKdXet4aLuvhYbvnhkdc2w


Khách mời tham gia khu trải nghiệm các sản phẩm mũi nhọn của FPT Telecom.


Năm 2022, FPT Telecom đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế: "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định" do IDG Việt Nam và Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam vinh danh; Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp giải pháp thành phố thông minh;... 
Không chỉ đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Viễn thông, FPT Telecom còn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua nhiều chương trình hướng đến cộng đồng mang ý nghĩa sâu sắc. Trong suốt 25 năm phát triển, FPT Telecom nỗ lực triển khai các hoạt động ươm mầm tương lai như: gây quỹ hơn 7 tỷ đồng xây dựng 63 sân chơi cho trẻ em toàn quốc, trang bị phòng lab cho các trường đại học…  Bên cạnh đó, các hoạt động như hỗ trợ đường truyền và các thiết bị công nghệ cho khu cách ly và 16 bệnh viện dã chiến tại TP.HCM; tặng hơn 10 tấn rau củ cho người dân, khách hàng trong tâm dịch; hiến máu nhân đạo…
 


Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT - Ông Trương Gia Bình.


Chủ tịch FPT Telecom, ông Hoàng Nam Tiến chia sẻ tại sự kiện: “Từ 4 thành viên ít ỏi nhưng mang theo hoài bão lớn, giờ đây chúng tôi có gần 17000 nhân sự trên khắp mọi miền Tổ quốc. Từ những bước chân chập chững bước vào thị trường viễn thông, giờ đây FPT Telecom đã là một trong những đơn vị cung cấp Internet hàng đầu, tiên phong về công nghệ và chất lượng chăm sóc khách hàng. Nhưng càng tự hào hơn khi trên hành trình dài ¼ thế kỷ đó, mỗi thành viên FPT Telecom luôn đồng lòng vì sứ mệnh Kết nối, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và cho đất nước. Chính những sợi dây cáp nằm sâu trong lòng đất, đã mở ra bao tầng kết nối, từ cá nhân, đến cộng đồng, hay thậm chí là trên toàn thế giới. Thứ mà kết nối mang lại không chỉ là trò chuyện xuyên khoảng cách, nhìn mặt nhau mọi lúc mà còn mở ra những hệ giá trị, hệ tư tưởng mới, những bài học mới. Đó sẽ là nền tảng để FPT Telecom bước tiếp chặng đường dài hơn và rộng mở hơn". 
 


Chủ tịch FPT Telecom - Ông Hoàng Nam Tiến.


Trong giai đoạn phát triển mới 2021 - 2024, FPT Telecom xác định Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời sẽ là sự khác biệt chiến lược, lợi thế cạnh tranh. Công ty tập trung đẩy mạnh nâng cấp chất lượng hạ tầng kết nối và hạ tầng trung tâm dữ liệu, cũng như đầu tư vào các dự án nghiên cứu phát triển để tăng tốc ứng dụng các sản phẩm dịch vụ số, giúp khách hàng có trải nghiệm thuận tiện hơn, ưu việt hơn. 

Việc phát huy văn hóa cốt lõi lấy khách hàng là trọng tâm và sức mạnh công nghệ là động lực và niềm tin để thực thi chiến lược đã đề ra, đưa FPT Telecom tiên phong trở thành nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm Khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam. 


Với FPT Telecom, mỗi kết nối thành công là bước khởi đầu cho động lực lớn suốt 25 năm qua và là sợi dây gắn kết khách hàng. FPT Telecom tin tưởng, với tiềm lực sẵn có về hạ tầng, đội ngũ sáng tạo, nhiệt huyết sẽ không ngừng tạo ra sản phẩm, dịch vụ chất lượng, trải nghiệm tuyệt vời nhất cho từng gia đình Việt, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng và sự phát triển chung của xã hội. 
 

o8CzAkao0JSgHRNNa7Jy8ynOjXPm6VncvF9Y2vEoeUFIkvm619nkbyrYBnmSORPVwuWl9ol5UI8LQB0wakPcddX0oCPyy9j1UnIEf6dQyKK3hU6D5buW0fb7oROFigAckg24rB5qJ5MVB5XjtQCRfSmf5yJfhONaJqRJ4cwXxW8Xeg_U0jobgqtu7WoCcQ


Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, FPT Telecom cũng gửi lời tri ân với nhiều chương trình ưu đãi dành tặng đến khách hàng. Điểm nhấn là chương trình ưu đãi “Quay là trúng” dành cho khách hàng đăng ký mới sản phẩm dịch vụ (8/11/2022 - 2/12/2022) và chương trình “Vòng quay may mắn” dành cho khách hàng thân thiết (15/11/2022 - 31/12/2022).