FPT Internet đa dạng gói cước đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mùa dịch.

Việc lựa chọn gói cước Internet sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp cuộc sống online của bạn và cả gia đình diễn ra trơn tru, nhịp nhàng.

Ngoài những đáp ứng về chất lượng đường truyền, FPT Telecom còn cung cấp tới người dùng đa dạng sự lựa chọn với các gói cước Internet FPT (Super30, 80, 100, 150) tùy thuộc số lượng thành viên, số lượng thiết bị kết nối tại nhà, cũng như mục đích sử dụng. Dưới đây là thông tin tham khảo hỗ trợ người dùng chọn ra được gói cước FPT Internet phù hợp với mục đích sử dụng.

Nếu bạn đang sống một mình hoặc là hộ gia đình nhỏ 2-3 người, chỉ sử dụng tối đa đồng thời 1 máy tính và 2-3 smartphone, gói Super30 sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí cơ bản trong mùa dịch như nghe nhạc, xem fim, lướt web..

Nếu bạn đang tìm gói cước Internet phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình 3-4 người thì gói Super80 sẽ là lựa chọn tuyệt vời của cả gia đình mùa giãn cách này. Gói Super80 của FPT Internet hoàn toàn đáp ứng được tần suất thường xuyên sử dụng đồng thời 2 máy tính cùng 3-4 smartphone. Hay những nhu cầu sử dụng Internet cao hơn như chơi game tốc độ cao, hội họp/ video call, tải lên/tải xuống file có dung lượng lớn…

Nếu đại gia đình bạn có từ 4-6 người, thường xuyên có 3-4 máy tính hoạt động cùng 5-6 smartphone, đừng ngần ngại chọn gói cước Super100 hoặc Super150. Lượng thiết bị nhiều cùng tần suất sử dụng cao đòi hỏi băng thông lớn sẽ giúp trải nghiệm Internet của cả nhà mượt mà hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, FPT Telecom cũng cung cấp các gói cước phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn nhằm đáp ứng yêu cầu giãn cách xã hội ngày càng tăng cao khi dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp của cộng đồng. Một số nhu cầu thiết yếu đòi hỏi kết nối Internet ổn định, tốc độ cao trong suốt thời gian giãn cách có thể kể đến như: Làm việc tại nhà, học tập trực tuyến, mua sắm Online, liên lạc với người thân, bạn bè…

Hy vọng các bạn đã có lựa chọn gói cước FPT Internet phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Liên hệ ngay để được hướng dẫn đăng ký online gói cước FPT Internet một cách tiện lợi, nhanh chóng và an toàn mùa dãn cách.