FPT Camera Và Sứ Mệnh Bảo Vệ Tổ Ấm Gia Đình Bạn

Nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh, camera của FPT hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Được trang bị các tính năng tích hợp trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ, FPT Camera giúp người dùng an tâm hơn trong việc bảo vệ an toàn an ninh cho gia đình của mình. 

Đặc biệt, vừa qua, tại lễ trao giải Better Choice Awards 2023, FPT Camera là thương hiệu Việt duy nhất được chứng nhận đề cử giải Smart Choice Awards, hạng mục "Thiết bị gia đình đột phá nhờ Trí tuệ nhân tạo". Sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia, trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Công ty Cổ phần VCCorp. Giải thưởng nhằm tôn vinh những đổi mới sáng tạo được áp dụng vào thực tế, mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho cộng đồng. 


FPT Camera là thương hiệu Việt duy nhất được chứng nhận đề cử hạng mục "Thiết bị gia đình đột phá nhờ Trí tuệ nhân tạo" tại Better Choice Awards 2023

Trong đó, Camera AI thế hệ 3 mang tên FPT Camera IQ3 mới ra mắt đầu năm 2023 được trang bị các tính năng tích hợp AI vượt trội như: nhận diện khuôn mặt (Face - Recognition), phát hiện chuyển động của người (Human Detection), hỗ trợ phân biệt chuyển động của con người và vật thể. 

FPT Camera IQ3 được trang bị cảm biến Sony với độ phân giải 2MP, chất lượng hình ảnh Full HD 1080p, kết hợp với đèn hồng ngoại ban đêm giúp người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Góc quan sát 107 độ tạo điều kiện để Camera có thể quan sát bao quát ở một phạm vi không gian rộng lớn. 

Với thiết kế ambient hòa hợp đa dạng không gian nội thất, FPT Camera IQ3 hòa quyện một cách tinh tế vào bất kỳ môi trường nào giúp nâng tầm không gian sống của người dùng. Không chỉ đẹp mắt, khả năng kháng nước, kháng bụi IP66 giúp Camera IQ3 có thể lắp đặt cả ở trong nhà và ngoài trời mà không phải lo ngại trước điều kiện thời tiết không thuận lợi.  

Nếu có sự kiện hoặc hoạt động đáng ngờ xảy ra, Camera FPT AI sẽ tự động gửi cảnh báo tới điện thoại, từ đó người dùng có thể can thiệp kịp thời khi cần thiết, đồng thời giúp họ yên tâm hơn khi không có mặt ở nhà.

Tính năng đàm thoại 2 chiều còn cho phép giao tiếp trực tiếp và linh hoạt giữa người quản lý và người đang ở trong phạm vi giám sát. Sự tích hợp của tính năng này giúp tạo ra môi trường an toàn và thuận tiện trong việc giao tiếp từ xa.

Bên cạnh đó, tất cả dữ liệu từ camera đều sẽ được lưu trữ trên nền tảng đám mây của FPT giúp an toàn bảo mật. Với khả năng trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ và tính năng cảnh báo thời gian thực, FPT Camera AI giúp người dùng yên tâm hơn khi vắng nhà. Không chỉ đơn thuần là một chiếc camera bình thường, FPT Camera còn là một người bạn đáng tin cậy đồng hành và bảo vệ tổ ấm của bạn khỏi các hiểm nguy trong cuộc sống hiện đại.