FPT Camera Tiếp Tục Lọt Top 5 Tech Awards 2023

Xuất sắc giành vé vào Top 5 Tech Awards 2023, FPT Camera được kỳ vọng sẽ thắng lớn ở giải thưởng công nghệ xuất sắc uy tín này. 

Ra đời và ra mắt từ năm 2012, Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) đã trở thành nơi tôn vinh những sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam trong suốt năm. Đồng thời, sự kiện này còn là nền tảng quan trọng, giúp cập nhật thông tin về các xu hướng mới và góc nhìn sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ hàng năm. Được tổ chức dưới hình thức bình chọn thường niên, sự kiện được đội ngũ của báo điện tử VnExpress chủ trì, hứa hẹn mang đến cái nhìn tổng thể và chất lượng vô song về đổi mới và phát triển trong lĩnh vực công nghệ.

Chương trình năm nay có hơn 60 sản phẩm, ứng dụng và nền tảng của 40 thương hiệu được đề cử theo 18 hạng mục, trong đó có 2 hạng mục mới. Cụ thể hơn, các sản phẩm được chia thành 3 nội dung bình chọn về Thiết bị, Nền tảng và Thương hiệu. 

Trong Tech Awards 2023, FPT Camera nhận được đề cử tại hạng mục Camera AI xuất sắc với sản phẩm FPT Camera IQ3. Mới đây, thương hiệu lại tiếp tục vượt qua các đối thủ để giành vé lọt top 5 chung cuộc.

Bình chọn cho FPT Camera trong hạng mục Camera AI xuất sắc tại đây.

FPT Camera tại hạng mục Camera AI xuất sắc - Ảnh: Website TechAwards 2023

Mệnh danh là chiến binh “đa nhiệm”, FPT Camera IQ3 linh hoạt mọi không gian lắp đặt từ trong nhà đến ngoài trời. Bởi khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP66, có thể hoạt động ổn định trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống điện toán đám mây (Cloud) với Data Center đặt tại Việt Nam chuẩn Tier 3 giúp bảo mật dữ liệu an toàn hơn cho doanh nghiệp.

Sau vòng Sơ loại, vòng Chung kết sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 25/12 và lễ trao giải Tech Awards 2023 dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 1/2024 trong trung tâm triển lãm SECC tại TP HCM. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm, nền tảng và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá từ Ban giám khảo, là những chuyên gia, nhà báo kỳ cựu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.

Song song với lễ trao giải là hàng loạt các hoạt động nổi bật dành cho các thương hiệu và cộng đồng yêu công nghệ. Trong đó, Tech Shows là nơi các hãng trình diễn trên sân khấu về tính năng, công nghệ mới nhất cho sản phẩm của họ. Triển lãm Tech Expo cũng hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn với hàng chục gian hàng, trưng bày các giải pháp và sản phẩm nổi bật cùng chủ đề “Double Day – Super Sale” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.