Dành cho con những điều tốt đẹp nhất trên không gian mạng

Bậc phụ huynh nào cũng luôn mong muốn dành điều tốt đẹp nhất cho những đứa con của mình, nhưng khi cuộc sống trở lại “bình thường mới”, nhiều người phải quay trở lại guồng quay công việc bận rộn, không thể sát cánh bên con trong những giờ học trực tuyến,
Làn sóng thứ tư của đại dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp vẫn gây ra không ít hệ lụy cho cuộc sống chúng ta ngày nay. Nhiều trường học vẫn chưa hẹn ngày mở cửa trở lại khiến trẻ em phải tiếp tục học tập dưới hình thức trực tuyến. Thời gian sử dụng các thiết bị công nghệ và truy cập Internet ngày một gia tăng, trong khi trẻ em lại là đối tượng yếu thế, chưa được trang bị nhiều kiến thức để tự bảo vệ mình, cũng là đối tượng dễ gặp phải nhiều nguy hiểm khi online như: truy cập vào các trang web không đúng lứa tuổi; bị lôi kéo dụ dỗ hay bắt nạt trực tuyến..Những điều này có thể được ngăn chặn bằng tính năng F-Safe tích hợp trên đường truyền Internet FPT.

Các mối nguy hại trên Internet có thể được ngăn chặn bằng tính năng F-Safe tích hợp trên đường truyền Internet FPT.

Các tính năng này đều được tích hợp ngay trên modem nên không cần cài đặt, người dùng cũng có thể dễ dàng quản lý ngay trên ứng dụng Hi FPT trên smartphone. Trên giao diện ứng dụng Hi FPT, khi tính năng Quản lý Modem có thêm biểu tượng hình chiếc khiên màu xanh có nghĩa là tính năng F-Safe được kích hoạt và người dùng có thể bắt đầu cài đặt chức năng bảo mật, lọc nội dung, thiết lập tài khoản, thời gian sử dụng... theo nhu cầu.
Tính năng được các bậc phu huynh sử dụng nhiều nhất để bảo vệ con em trên Internet là tính năng Quản lý người dùng. Tính năng này cho phép bố mẹ có thể tạo tài khoản cho từng thành viên trong gia đình, đặc biệt là con cái, mà không làm ảnh hưởng đến thành viên khác. Tại đây, bạn có thể dễ dàng thêm các thiết bị mà bạn dự định sẽ cho con sử dụng, cài đặt khung giờ ngủ của con, cũng như chặn các nội dung bạn không muốn con mình tiếp cận trong số 16 loại nội dung được liệt kê sẵn, như: các nội dung người lớn, nội dung cờ bạc, mạng xã hội…

Bố mẹ có thể chọn tên hiển thị mong muốn để phục vụ cho việc quản lý. Ví dụ trong hình là tạo tài khoản cho con trai, sau đó thêm các thiết bị mà bạn dự định sẽ cho con trai có thể sử dụng. 

Một hành vi thường gặp trong nhiều gia đình, đó là trẻ em có xu hướng sử dụng bất cứ thiết bị nào chúng nhìn thấy. Khi thấy trẻ dùng thiết bị nào đó mà bạn chưa cho phép, ngoài việc nhắc nhở, bạn có thể can thiệp bằng tính năng Quản lý thiết bị của F-Safe. Tại mục này, phụ huynh có thể bấm vào thiết bị đó, chọn các tính năng như bảo vệ khi duyệt web, ngăn chặn theo dõi hoặc chặn luôn truy cập Internet thì thiết bị đó.
Có thể thấy, bên cạnh việc nhắc nhở, giáo dục giúp con tự nâng cao kiến thức cho bản thân, những giải pháp để chủ động ngăn chặn những mối hiểm họa khi online sẽ là chìa khóa cho các bậc phụ huynh ngày nay để bảo vệ an toàn cho con trẻ trên không gian mạng. Với chi phí vô cùng hợp lý, chỉ 10.000 đồng/tháng cho tính năng F-Safe, ba mẹ giờ đây có thể yên tâm ra ngoài, đi làm… mà con ở nhà học trực tuyến vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Đăng ký Internet FPT ngay hôm nay để trải nghiệm tính năng F-Safe cùng ưu đãi dùng thử tính năng F-Safe 2 tháng dành cho khách hàng mới!