Ưu đãi tháng 8: Săn quà thả ga cùng chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom


 

Miễn phí Phiếu Xem phim trên truyền hình FPT Play trị giá 49.000 VNĐ: Hội viên có thể thoải mái trải nghiệm kho phim lẻ với đa dạng thể loại: từ hoạt hình hài hước, tình cảm lãng mạn đến hành động lôi cuốn mà không hề tốn phí. Còn gì thú vị hơn khi được giải trí thả ga bằng những bộ phim hay sau ngày dài làm việc và học tập căng thẳng? 

Miễn phí Phiếu mua hàng hóa, dịch vụ (thiết bị iHome) trị giá 100.000 VNĐ: Sở hữu món quà này, khách hàng sẽ “nhận về tay” ưu đãi giảm 100.000 VNĐ khi mua FPT iHome – Thiết bị cảnh báo đột nhập dùng để lắp trên cửa, với ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi và tốc độ cảnh báo nhanh nhạy ngay khi cửa di chuyển, FPT iHome chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực bảo vệ gia đình quý khách trong mọi tình huống khẩn cấp. 

Giảm 96% cho Gói dịch vụ tổng hợp VIP FPT Play trị giá 120.000 VNĐ:  Bằng cách đổi quà chỉ với 500 FGold, Quý khách tha hồ tận hưởng gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước cũng như kho phim mùa hè đặc sắc.... Đặc biệt, gói dịch vụ còn đem đến cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cùng những trận đấu đỉnh cao tại các giải đấu: FA Cup, UEFA Champions League, VBA 2023,....Thật dễ dàng và tiện lợi khi các nội dung có thể xem trực tiếp trên Smart TV, Smart phone, PC/Laptop và FPT Play Box chỉ cần kết nối internet.

Phiếu mua thiết bị Modem, Converter giảm sâu đến 80%: Là một trong những ưu đãi “siêu hời” dành riêng cho Khách hàng thân thiết, phần quà này chắc chắn sẽ khiến Quý Hội viên hài lòng bởi chỉ từ 1.000 FGold là có thể sở hữu quà tặng trị giá 50.000 VNĐ (thay vì 5.000 FGold). Quà tặng được áp dụng để mua thiết bị Modem/Converter mới tại các quầy giao dịch hoặc tổng đài 1900 6600 của FPT Telecom. 

Phiếu sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh, máy giặt – Một sự lựa chọn không thể thiếu vào những ngày hè nắng nóng, khách hàng có thể đổi và trải nghiệm phần quà cực HOT này tại danh mục “Dịch vụ gia đình” trên ứng dụng Hi FPT.