Tổng hợp các chương trình FPT Play tháng 11 hấp dẫn !!!

Thể Thao Không Giới Hạn Trên FPT Play Tuần 3 Tháng 11

Những chương trình thể thao đặc sắc trong tuần mà salesman nên giới thiệu tới khách hàng

  1. NBA mùa giải 2023/24 tiếp tục diễn ra với loạt trận hấp dẫn giữa những đội bóng hàng đầu nước Mỹ. Bên cạnh đó, các trận đấu trong mùa giải này sẽ được tính điểm cho giải NBA In Season Tournament để tìm ra nhà vô địch nâng cúp.
  2. Các giải golf Asian Tour, DP World Tour quy tụ nhiều golfers đẳng cấp tranh tài với số tiền thưởng khổng lồ.

Giải Trí Đa Màu Sắc Tuần 3 Tháng 11 Trên FPT Play

Một tuần mới tràn ngập những chương trình giải trí trên FPT Play để giới thiệu tới khách hàng

Loạt phim điện ảnh ý nghĩa lên sóng

  1. Trước ngày em đến: Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn từng khiến hàng triệu con tim thổn thức. Ngay từ khi ra mắt, bộ phim đã chinh phục nhiều khán giả trẻ và được chia sẻ rộng rãi tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội. Đây là một trong những phim tình cảm “hot” nhất hè 2016.
  2. Đường về nhà: Đây là phim điện ảnh đầu tay của “Mỹ nam” Yoo Seung Ho – chàng trai được mệnh danh là “Em trai quốc dân” của Hàn Quốc. Bộ phim tái hiện lại cuộc sống của hai bà cháu giữa miền quê hẻo lánh và buồn tẻ, ngày này qua ngày khác trong sự im lặng có phần đáng thương của người bà và thói “ác độc” trẻ thơ của người cháu. Dù đã ra mắt hơn 20 năm nhưng giá trị của phim vẫn còn vẹn nguyên đến nay.

Phim phát song song hấp dẫn

  1. Trăng lên ban ngày: Bộ phim mới nhất của tài năng trẻ Kim Young Dae. Trăng Lên Ban Ngày ngay khi phát sóng ở tập đầu tiên đã đạt rating 1,6% và vẫn duy trì ở các tập sau. Tỷ lệ này được đánh giá là khả quan trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt với sức hút của nhiều phim truyền hình đang phát sóng cùng lúc. Phim lên sóng vào thứ 5 hàng tuần và phát song song trên FPT Play.
  2. Ngày đẹp trời để trở thành Cún: Càng về những tập sau, bộ phim tiếp tục gia tăng độ ngọt ngào và sự lãng mạn nhờ “chemistry” giữa Cha Eun Woo và Park Gyu Young. Bộ phim rom-com đình đám nhất nhì xứ Hàn lên sóng vào thứ 4 hàng tuần và phát song song trên FPT Play chắc chắn khán giả không thể bỏ qua.

Show truyền hình không thể bỏ qua

  1. Gieo gì gặt nấy: Tiếp tục theo chân 4 chàng idol nông dân làm vườn với rất nhiều tình tiết vui nhộn. Ở các tập trước, 4 anh chàng idol nổi tiếng đã được trải nghiệm rất nhiều hoạt động ở vùng quê dân dã. Đón xem Gieo gì gặt nấy tập 5 lên sóng vào thứ 7 hàng tuần trên FPT Play.
  2. Đây chính là nhảy đường phố mùa 6: 48 tuyển thủ đã được xác định và tiến bước vào vòng trong để đối đầu nhau bằng những màn trình diễn nóng bỏng nhất. 3 đội trưởng Jay Park, Ngô Kiến Hào, Trịnh Đình Hâm cùng các “học trò” của mình hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm chân thật nhất về nhảy đường phố.

Giải Đấu Golf Asian Tour: Indonesian Masters 2023 Sẽ Được Trực Tiếp Và Trọn Vẹn Trên FPT Play Từ 16/11 – 19/11

Đây là một trong những giải đấu quan trọng nhất của khu vực châu Á và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người yêu golf.

Indonesian Masters 2023 là giải đấu có giá trị tiền thưởng US$1,500,000 và diễn ra từ ngày 16/11 đến ngày 19/11. Giải đấu sẽ được diễn ra tại sân golf Royale Jakarta Golf Club, Indonesia.

Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của những tay golf hàng đầu trong khu vực, hứa hẹn những trận đấu cạnh tranh gay cấn với sự tham gia của các tay golf nổi tiếng trong top 300 thế giới như: Thomas Pieters, Anirban Lahiri, Andy Ogletreevà nhiều Golfer khác.

Giải đấu sẽ được trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play từ ngày 16/11 – 19/11

Theo Dõi Hành Trình Của Golfer Số 2 Thế Giới Rory MCILROY Tại DP World Tour 2023 – Trực Tiếp Và Trọn Vẹn Trên FPT Play

Bạn đã sẵn sàng để chứng kiến những cú đánh xuất sắc và những pha rượt đuổi kịch tính tại giải DP World Tour 2023?

Từ ngày 16/11 đến 19/11 trên sân đấu Jumeirah Golf Estates, Earth Course, Dubai – một trong sự kiện lớn nhất của năm trong làng golf sẽ được trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play.

Giải đấu DP World Tour Championship và một giải đấu trong hệ thống giải của Rolex Series do đó giải đấu đã thu hút được sự tham gia của các golf thủ hàng đầu trên thế giới như Rory MCILROY, Jon RAHM, Adrian MERONK, Ryan FOX và các Golfer hàng đầu thế giới đang thi đấu tại các hệ thống giải Golf PGA.

Các tay golf tài năng sẽ cùng nhau tranh tài để giành danh hiệu vô địch và phần thưởng hấp dẫn. Vào năm 2022, quỹ giải thưởng của giải đấu đã đạt ngưỡng cao nhất trong 11 năm tổ chức là 10 triệu Euro.

FPT Play sẽ trực tiếp và trọn vẹn tất cả những diễn biến hấp dẫn của giải đấu.

Xuyên Không Cùng Siêu Phẩm ‘365: Repeat The Year’ Sắp Đổ Bộ FPT Play

Cơ hội thay đổi quá khứ luôn đi cùng những hiểm họa khó lường.

365: Repeat the Year (tựa Việt: 365 Ngày Thay Đổi Quá Khứ) được đánh giá là một trong những tựa phim đề tài xuyên không hấp dẫn nhất màn ảnh Hàn. Dựa trên tiểu thuyết ăn khách “Repeat” của nhà văn Nhật Kurumi Inui, bộ phim đưa khán giả quay ngược thời gian về cột mốc 1 năm trước cùng 10 nhân vật. Tuy mỗi người một số phận, nhưng tất cả đều có chung khao khát thay đổi những sự kiện trong quá khứ. Họ không biết đến một quy luật bí ẩn có thể khiến từng người lần lượt mất mạng.

Khác với tiết tấu chậm rãi thường thấy, bộ phim của đạo diễn Kim Kyeong Hee lập tức cuốn người xem vào vòng xoáy quay ngược thời gian ngay từ tập đầu tiên. Diễn xuất chắc tay của dàn cast cũng là một lý do mà khách hàng không thể bỏ lỡ bộ phim này. 3 giải thưởng quan trọng của MBC Drama Awards đã được trao cho 3 diễn viên Nam Ji Hyun, Lee Joon Hyuk và Lee Sung Wook nhờ phần thể hiện ấn tượng trong 365 Ngày Thay Đổi Quá Khứ.

Bộ phim có mặt trên hệ thống FPT Play từ ngày 15/11.

Những Nội Dung Hấp Dẫn Trong Ngày 14/11 Trên FPT Play

Thế giới giải trí tràn ngập trên FPT Play trong ngày hôm nay mà khách hàng không thể bỏ lỡ

FPT Play Phát Sóng Độc Quyền Những Trận Đấu NBA In-Season Tournamnet

Sự kiện NBA In-Season Tournament ngày 15/11 và 18/11 sẽ được FPT Play phát sóng độc quyền.

Lịch thi đấu:

Ngày 15/11:

Indiana Pacers – Philadelphia 76ers (07:00)

San Antonio Spurs – Oklahoma City Thunder (07:30)

Memphis Grizzlies – Los Angeles Lakers (10:30)

Ngày 18/11:

Sacramento Kings – San Antonio Spurs (07:30)

Denver Nuggets – New Orlean Pelicans (08:00)

Phoenix Suns – Utah Jazz (10:00)

Lịch Phát Sóng NBA Regular Season Từ Ngày 13/11 – 19/11

Thưởng thức trọn vẹn giải đấu NBA Regular Season chỉ duy nhất trên FPT Play.

Trong tuần này, các đội bóng hàng đầu của NBA sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh và tài năng của mình thông qua các trận đấu đầy cam go. Những trận đấu giữa các đội bóng ở đỉnh cao hứa hẹn những cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa các đội bóng tuần này.

Đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa đội bóng của Stephen Curry với Oklahoma City Thunder vào lúc 10h ngày 17/11. Với thành tích ghi điểm đang dẫn đầu bảng xếp hạng của mình, chắc chắn màn trình diễn của Stephen đang được các khán giả săn đón.

Ngoài ra, vào 08h sáng chủ nhật ngày 19/11. Khán giả yêu bóng rổ sẽ có cơ hội chứng kiến Luka Doncic – chàng hậu vệ với chiều cao 2,01 m đang xếp hạng thứ 2 trong tổng điểm ghi được. Hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những tình huống bóng mãn nhãn.