Những nội dung không thể bỏ lỡ trên FPT Play trong tháng 6 này

Chung kết FA Cup 2022/2023 

Trận chung kết FA Cup mùa giải 2022/23 vào 21 giờ thứ Bảy, ngày 03/06 trên FPT Play sẽ là màn đọ sức giữa hai đội bóng thành Manchester. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Man United và Man City chạm trán với nhau tại trận chung kết của giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Xét về tương quan lực lượng, Man City đang là đội được đánh giá cao hơn khi họ đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình như Erling Haaland, Kevin de Bruyne hay Bernardo Silva… Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang hướng đến cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải năm nay.
 


Thế nhưng chắc chắn Man United sẽ quyết tâm không để thầy trò HLV Pep Guardiola nâng cao danh hiệu vô địch FA Cup. HLV Erik ten Hag đang giúp quỷ đỏ có một mùa giải ấn tượng với lối đá tấn công đẹp mắt. Trận đại chiến thành Manchester sẽ khép lại một mùa giải bóng đá Anh đầy gay cấn và hấp dẫn. 

Chung kết UEFA Champions League 2022/2023

Đánh bại Real Madrid thuyết phục với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận bán kết đã minh chứng sức mạnh của Man City. Màn trình diễn thuyết phục của thầy trò HLV Pep Guardiola đang khiến các cổ động viên kỳ vọng vào chức vô địch UEFA Champions League đầu tiên trong lịch sử.
 


Đối thủ của Man City ở trận đấu cuối cùng UEFA Champions League 2022/23 là Inter Milan. Việc nửa xanh-đen thành Milan vào tới chung kết là thành quả tương đối bất ngờ của thầy trò HLV Inzaghi nếu nhìn vào đội hình không mấy chất lượng của họ. Thế nhưng với lối đá khoa học, thực dụng kết hợp với tinh thần chiến đấu của những chiến binh, Nerazzurri đã tiến đến trận chung kết đầy xứng đáng.

Dù cán cân sức mạnh đang có phần nghiêng về phía Man City nhưng Inter Milan chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi. Điều này hứa hẹn trận đấu sẽ là một màn so tài gay cấn và hấp dẫn. Trận chung kết nảy lửa của bóng đá châu  u sẽ được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên nền tảng FPT Play vào lúc 2 giờ sáng ngày 11/06.

Chung kết tổng NBA 2022/2023

Với hàng loạt những ngôi sao bóng rổ hàng đầu thế giới, màn đối đầu quyết định ngôi vương NBA mùa giải năm nay đang thu hút mọi sự chú ý của những tín đồ bóng rổ trên toàn thế giới.
 


Với tính chất quan trọng của một trận chung kết, chắc chắn hai đội bóng bước vào chung kết sẽ phô diễn hết những toan tính chiến thuật cùng những pha tấn công mãn nhãn. Trận chung kết tổng NBA 2022/2023 sẽ được trực tiếp trọn vẹn và độc quyền trên nền tảng FPT Play bắt đầu từ 7 giờ 30 sáng ngày 01/06/2023.

Trong tháng 6, FPT Play tiếp tục mang đến cho khán giả những giải bóng đá hàng đầu trong nước như V.League 1, V.League 2…

Chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian số 24 và 25

Song song những nội dung thể thao đáng chú ý, chương trình Giao Lộ Thời Gian do FPT Play sản xuất sẽ cống hiến cho khán giả những màn kết hợp đặc sắc giữa các thế hệ ca sĩ.  Danh ca Khánh Hà hòa giọng cùng Lê Hiếu. Trong khi đó, nữ ca sĩ cá tính Phương Thanh lần đầu song ca với ca-nhạc sĩ trẻ DatKaa. Chương trình sẽ lên sóng vào 20 giờ tối thứ Bảy ngày 10/06 và 24/06 trên FPT Play.
 


Loạt nội dung đáng chú ý trong tháng 6 của FPT Play hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thoải mái.