Các mục đặc sắc trên truyền hình FPT Play Tháng 12/2023 !

Danh Sách Kênh Các Kênh Truyền Hình FPT Play Cập Nhật Mới Nhất

Kể từ 0 giờ ngày 13.12.2023, một số kênh truyền hình trong nước và quốc tế chưa có đủ điều kiện phát sóng theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước sẽ tạm dừng phát sóng trên dịch vụ của FPT Play ở tất cả các nền tảng.Cụ thể các kênh truyền hình(7 kênh) như sau:

Sự Kiện Asian Tour: PIF Saudi Open 2023 – Trực Tiếp & Trọn Vẹn Trên FPT Play

PIF Saudi Open 2023 là một sự kiện golf quốc tế đầy hấp dẫn, thu hút những người yêu thể thao và golf trên toàn thế giới.

Đây cũng là sự kiện Asian Tour cuối cùng của mùa 2023, ngôi sao lớn nhất xuất hiện là Hendrikh Stenson người từng 5 lần vô địch Ryder Cup, vô địch The Open Championship 2016

Thời gian: từ 14/12 – 17/12/2023

Địa điểm: Câu lạc bộ Golf Riyadh ở Ả Rập Saudi.

Sự kiện này sẽ được trực tiếp & trọn vẹn trên FPT Play, mang đến cho khán giả những pha thi đấu đỉnh cao và cảm xúc mãnh liệt từ các golf thủ hàng đầu.

Golf DP World Tour: AfrAsia Bank Mauritius Open 2023 – Trực Tiếp Và Trọn Vẹn Trên FPT Play

AfrAsia Bank Mauritius Open tráng lệ sẽ lên sóng FPT Play trong tuần này.

Thời gian: từ 14/12 – 17/12/2023

Địa điểm: Sân golf Mont Choisy Le, Grand Baie, Mauritius

Nhiều tay golf nổi tiếng sẽ tham gia, bao gồm Marcel Siem, Matthieu Pavon, Tom Lewis, Andrew Johnston và Jayden Schaper. Sự kiện này sẽ được trực tiếp & trọn vẹn trên FPT Play.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh – Phim Tình Cảm Lãng Mạn Hoa Ngữ Phát Song Song Trên FPT Play

Chuyện tình ngọt ngào của Đàn Kiện Thứ và Châu Dã trong Rất Nhớ Rất Nhớ Anh chắc chắn sẽ làm khán giả thích thú

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh được các mọt phim ngôn tình rất chờ đợi bởi bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, kể về mối tình nhẹ nhàng, ngọt ngào và đầy cảm xúc giữa 2 nhân vật chính. Phim được phát song song trên FPT Play từ ngày 30/11.

Thông tin phim:

  • Diễn viên:Châu Dã , Đàn Kiện Thứ , Hầu Văn Nguyên
  • Đạo diễn: Sa Duy Kỳ
  • Thể loại: Tình cảm
  • Số tập: 33
  • Nội dung: Cố Thanh là một ca sĩ vô danh, còn Mạc Thanh Thành là tên tuổi hàng đầu của giới lồng tiếng. Cố Thanh đã phải lòng giọng nói của anh và luôn nuôi mộng được làm việc cùng anh. Thế rồi một ngày nọ, cô bất ngờ “gặp” được giọng nói mình ngưỡng mộ bấy lâu và mối tình ngọt ngào giữa họ dần được xây đắp.

Đón Xem Những Trận Cầu Đỉnh Cao Của Lượt Trận 6 Vòng Bảng UEFA Champions League – Duy Nhất Trên FPT Play

Vòng 6 của UEFA Champions League – MU đứng trước nguy cơ cao bị loại.

Trận đấu giữa RC Lens và Sevilla FC hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu đầy kịch tính, trong khi PSV Eindhoven sẽ chạm trán với Arsenal FC trong một trận đấu đầy cam go. FC Copenhagen sẽ đối đầu với Galatasaray, trong khi Inter Milan sẽ chạm trán với Real Sociedad.

Trận đấu giữa Manchester United và Bayern Munich được coi là tâm điểm của vòng đấu khi đại diện đến từ Premier League chỉ có thể giành vé đi tiếp với hai điều kiện: đánh bại Bayern Munich ở Old Trafford và trận còn lại giữa Copenhagen vs Gatalasaray kết thúc với tỷ số hòa.

Trong khi đó, SSC Napoli sẽ đối đầu với SC Braga, FC Salzburg sẽ chạm trán với SL Benfica và Union Berlin sẽ đối đầu với Real Madrid.

Các trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây căng thẳng và hấp dẫn, khi các đội bóng cố gắng giành vé vào vòng knock-out của giải đấu danh giá này.

Đón Xem Vòng 6 UEFA Europa League 2023/24 – Trực Tiếp Và Duy Nhất Trên FPT Play

Một vòng đấu cuối cùng đầy gay cấn đang gọi tên lượt trận 6 UEFA Europa League 2023/24.

Tổng cộng có 12 đội đã giành quyền vượt qua vòng bảng chỉ còn một ngày thi đấu. Tuy nhiên, đối với 8 đội trong số đó bao gồm các cặp đấu West Ham vs Freiburg, Brighton vs Marseille và Rennes vs Villarreal đều là những trận đối đầu sẽ quyết định vị trí cuối cùng trong các bảng tương ứng của họ, và vì vậy sẽ có rất nhiều kịch tính cho đến khi kết thúc.

Trong khi đó đoàn quân CLB Brighton của HLV Roberto De Zerbi sau khi đã lọt vào vòng loại trực tiếp với chiến thắng trước AEK Athens vẫn đặt ra mục tiêu phải đánh bại Marseille để có ngôi vị đầu bảng đấu.

Ngoài ra, Real Betis, Rangers và Sparta Praha cũng đang cạnh tranh cho hai suất dự vòng loại.

Lịch thi đấu: