Các chương trình hot trên FPT PLAY tuần 5 tháng 8 !!!

Những giải đấu với đa dạng bộ môn thể thao hấp dẫn:

1. Lượt về vòng loại UEFA Champions League:
Sau loạt trận lượt đi, chưa có cái tên nào chắc chắn có mặt ở vòng bản. Vì thế mà 6 cặp đấu lượt về vào rạng sáng ngày 30 và 31 này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

2. DP World Tour: Omega European Masters 2023
Một trong những giải golf danh giá nhất được tổ chức trên đất châu Âu hội tụ các tay chơi đỉnh cao trình diễn các đường bóng đẹp mắt chắc chắn sẽ làm mãn nhãn người yêu thích bộ môn golf. Các cầu thủ chuyên nghiệp sẽ gặp lại nhau ở Crans-Montana, từ 31.8 đến 03.9.2023.

3. Giải bóng đá 7 người sinh viên thành phố Hà Nội
SV7 Hà Nội Thiên Khôi Cup được tổ chức với mục tiêu nâng tầm thể thao sinh viên, khuyến khích sự tham gia và phát triển thể thao cộng đồng. Giải đấu hứa hẹn mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, cùng với đó là nhiều cung bậc cảm xúc cho các vận động viên, cổ động viên đến từ các trường tham dự.

4. VBA 2023
VBA 2023 – nơi mà Hanoi Buffaloes, Saigon Heat, Nha Trang Dolphins cùng Thang Long Warriors tiếp tục cuộc đua tranh giành vé vào vòng bán kết.

Vũ trụ phim bom tấn không thể rời mắt trong tuần 5 tháng 8

Vú Em Dạy “Yêu” – Nữ tài xế U40 đang đối mặt với khó khăn tài chính. Tình cờ, một cặp vợ chồng thuê cô dạy “yêu” cậu con trai 19 tuổi của mình với phần lương hậu hĩnh. Thế là hành trình khó đỡ của bà cô đi quyến rũ trai trẻ bắt đầu với bao tình huống éo le.
Tận hưởng những phút giây cười sảng khoái trong Vú Em Dạy “Yêu” lên sóng trên FPT Play từ ngày 31.8.2023

Siêu phẩm anime tháng 8 Phúc Lành Cho Thế Giới Tuyệt Vời Này chắc chắn sẽ làm khán giả vô cùng trông đợi. Kazuma Sato, người được tái sinh ở một thế giới khác do một tai nạn, đang thực hiện một nhiệm vụ với nữ thần Aqua, Ark Wizard Megumi, và Crusader Dakness. Một ngày nọ, sứ giả đến từ thủ đô hoàng gia đã có một bài phát biểu gây sốc cho hội Kazuma – những người đã cứu thành phố Axel … Ngày mai cuộc sống trên thế giới khác của nhà thám hiểm bình thường Kazuma sẽ ra sao?

Tuần của các bộ phim truyền hình phát song song trên FPT Play. Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn đang đi đến hồi kết với tập cuối phát sóng vào Thứ Tư 30.8. Bên cạnh đó không thể bỏ lỡ hai bộ phim đáng chú ý, Người Yêu Dấu và Chước Chước Phong Lưu sẽ đem tới những tình tiết bất ngờ trong các tập phim tiếp theo.