Ẵm trọn quà tại chương trình Khách hàng thân thiết Tháng 10

Thao tác truy cập và đổi quà vô cùng đơn giản. Quý khách có thể thực hiện theo 2 cách: 

Cách 1: Mở app Hi FPT > Chọn mục “Khách hàng thân thiết” > Vào “Đặc quyền FPT Telecom” > Lựa chọn và đổi quà tặng mong muốn.

Cách 2: Truy câp website và đăng nhập: https://khachhangthanthiet.fpt.vn/, sau đó chọn mục “Quà tặng” > Lựa chọn và đổi quà mong muốn.
 


 

Tại sao Quý khách không nên bỏ lỡ đặc quyền hấp dẫn này? Các quà tặng đang được ưu đãi là gì? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Quà tặng miễn phí bao mê 

Phiếu xem phim trên truyền hình FPT Play trị giá 49.000 VNĐ – Món quà này chắc chắn sẽ khiến Quý khách yêu thích ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Không chỉ bởi sự tiện lợi, nhanh gọn trong các thao tác đổi quà mà còn giúp Quý khách thoải mái tận hưởng những giờ phút giải trí đỉnh cao trên nền tảng FPT Play. Đặc biệt, phiếu quà tặng hoàn toàn miễn phí, Quý khách không cần tốn một “đồng” FGold nào vẫn có thể thỏa thích trải nghiệm trọn vẹn tiện ích. 

Phiếu mua hàng hóa, dịch vụ (thiết bị iHome) trị giá 100.000 VNĐ: “Nắm” trong tay quà tặng này, Quý khách sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá đến 100.000 VNĐ khi mua sản phẩm. Ngoài là một thiết bị cảm biến với khả năng phát hiện đột nhập mỗi khi cửa di chuyển thì FPT iHome còn được sử dụng rất dễ dàng, chỉ cần cài đặt app trên điện thoại, người dùng có thể theo dõi tình trạng căn nhà mọi lúc, mọi nơi. 

Quà tặng giảm giá bao hời 

“Sale” đến 96% Gói dịch vụ tổng hợp SVIP trị giá 139.000 VNĐ: Bằng cách đổi quà chỉ với 500 FGold, Quý khách sẽ nhận được cơ hội trải nghiệm đầy đủ các nội dung: giải trí, truyền hình, thể thao và phim truyện trên tối đa 5 thiết bị cùng lúc, đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của từng thành viên trong gia đình, bất kể lứa tuổi: 

Truyền hình: Gói quà tặng cung cấp hơn 140 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, điển hình như: VTV, VTC, Cinemax, KBS World,... 

Phim truyện: Người dùng có thể thoải mái khám phá hàng loạt siêu phẩm phim với đa dạng thể loại: Hoạt hình, anime, tình cảm, bom tấn,....đến từ các nước Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản. Đặc biệt, quà tặng này cho phép Quý khách theo dõi  sớm các tập phim mới nhất, gần như cùng thời điểm với khán giả tại các nước phát hành.

Thể thao: Quy tụ vô vàn trận đấu đỉnh cao trên toàn thế giới như: Ngoại Hạng Anh, FA Cup, Champions League, Europa League,...

“Sale” đến 80% Phiếu mua thiết bị Modem, Converter: Nếu đang có nhu cầu mua sắm thiết bị Modem, Converter, thì Quý khách nên tận dụng cơ hội ngay hôm nay. Số lượng phiếu quà trị giá lên tới 200.000 VNĐ đang “vơi” dần khi chỉ cần 4.000 FGold là đã có thể dễ dàng “rinh về”. Đặc quyền hấp dẫn chỉ dành riêng Hội viên của chương trình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Bên cạnh đó, khi truy cập vào website Khách hàng thân thiết hoặc ứng dụng Hi FPT, Quý khách sẽ tìm thấy nhiều quà tặng hấp dẫn khác có thể kể đến như: Phiếu sử dụng dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera, Phiếu mua hàng VinID, Phiếu quà tặng Got It, Mã thẻ di động,...