15.000 thí sinh ĐH Bách khoa Hà Nội thanh toán lệ phí bằng Foxpay

Bắt đầu triển khai từ ngày 1/4 đến hết ngày 15/5, Foxpay đã hỗ trợ thanh toán cho tổng cộng 15.125 giao dịch, giúp hơn 15.000 thí sinh thanh toán thành công lệ phí thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Foxpay triển khai tích hợp giải pháp thanh toán với hệ thống đăng ký dự thi và cũng là kênh trung gian thanh toán duy nhất đồng hành cùng nhà trường trong kỳ thi đánh giá tư duy năm 2023.

Thí sinh có thể thanh toán bằng 1 trong 3 phương thức: Ví điện tử Foxpay, Thẻ ATM nội địa và Thẻ thanh toán quốc tế thông qua cổng thanh toán điện tử Foxpay. Trong suốt quá trình triển khai, hai bên đã phối hợp chặt chẽ, liên tục hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố kỹ thuật và giải quyết các vấn đề phát sinh khi đăng ký cũng như hướng dẫn thí sinh hoàn thiện các bước thanh toán. Thêm vào đó, để hỗ trợ các bạn thí sinh trong hành trình chinh phục cột mốc quan trọng này, Foxpay đã triển khai ưu đãi 20.000đ cho thí sinh thanh toán lệ phí thi qua hình thức ví điện tử.
 


Bên cạnh đó, Foxpay cũng là đơn vị cung cấp phương thức thanh toán online cho hai đợt thi đánh giá năng lực liên tiếp gần nhất của Đại học Quốc gia TP HCM. Từ ngày 5/4 đến 30/4, Foxpay đã giúp gần 7.200 thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP HCM thanh toán lệ phí thi thành công. Đây là một trong những chương trình Foxpay đồng hành cùng các hệ thống giáo dục, giúp cung cấp phương thức thanh toán đơn giản, nhanh chóng và bảo mật dành cho phụ huynh và học sinh trên toàn quốc.

Từ tháng 5/2022, FPT IS cùng nhóm dự án Foxpay đã hoàn tất tích hợp giải pháp thanh toán với hệ thống đăng ký dự thi đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa. Sau thời gian chạy thử và triển khai mở rộng cho một số đợt khảo thí của trường, từ 10/4, cổng thanh toán đã chính thức phục vụ các thí sinh tham gia kỳ khi đánh giá tư duy năm 2023. Trong khuôn khổ hợp tác chuyển đổi số với trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Quốc gia TP HCM, Tập đoàn FPT là đơn vị đồng hành, hỗ trợ các sĩ tử thực hiện đăng ký trực tuyến và thanh toán online lệ phí dự thi đánh giá tư duy và đánh giá năng lực trong kỳ thi năm 2023.

Ví điện tử và cổng thanh toán điện tử Foxpay (thuộc Tập đoàn FPT) là giải pháp thanh toán được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và đạt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế cao nhất. Foxpay đã được trao tặng giải thưởng Sao Khuê trong 3 năm liên tiếp và đang đồng hành cùng các trường, các sở ngành địa phương trên toàn quốc.